Theo dõi trên

Bắt liên tiếp 2 vụ tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy

22/08/2024, 09:08

BTO-Công an huyện Tuy Phong đã chuyển đối tượng, hồ sơ và tang vật vụ án tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy cho Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

untitled-1.jpg
Tang vật vụ án

Trước đó, khoảng 1 giờ 10 phút ngày 18/8, Tổ Liên Quân thị trấn Liên Hương tuần tra trên địa bàn và phát hiện 2 đối tượng có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã dừng kiểm tra. Kiểm tra trên người các đối tượng, cơ quan Công an thu giữ 3 viên nén màu vàng và 1 gói nylon bên trong có chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy. Tại cơ quan Công an 2 đối tượng được xác định là: N.V.T (SN 2001) và N.V.B (SN 1993, cả 2 cùng trú tại Thôn 1, Xã Phước Thể, Tuy Phong). 2 đối tượng cùng khai nhận 3 viên nén màu vàng trên là ma túy dạng thuốc lắc và chất tinh thể màu trắng bên trong gọi là ma túy dạng ketamine. Số ma túy trên được 2 đối tượng mua với mục đích đi tìm nơi để sử dụng thì bị lực lượng tuần tra phát hiện bắt quả tang.

Qua làm việc, 2 đối tượng khai nhận mua số ma túy trên của đối tượng T.N.Q (SN 2000 trú tại khu phố 5, thị trấn Liên Hương). Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an thị trấn Liên Hương phối hợp cùng Đội ma túy Công an huyện Tuy Phong đã đưa đối tượng Q về trụ sở làm việc. Tại cơ quan Công an, Q đã khai nhận toàn bộ hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy” của mình. Khám xét nơi ở của Q lực lượng Công an phát hiện thêm 4 gói ma túy dạng ketamine và 1 viên ma túy dạng thuốc lắc.

Hiện tại, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với các đối tượng trên để tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Kiểm tra, xử lý xe ba, bốn bánh tự sản xuất, lắp ráp
Mặc dù đã bị cấm lưu hành từ nhiều năm nay nhưng các loại xe ba bánh, xe tự chế chở vật liệu xây dựng, chở hàng hóa vẫn lén lút hoạt động trên khắp các tuyến phố, gây nguy hiểm cho người điều khiển phương tiện và người tham gia giao thông.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt liên tiếp 2 vụ tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy