Theo dõi trên

Bắt nóng đối tượng cướp giật tài sản, tàng trữ chất ma túy

21/09/2020, 16:27 - Lượt đọc: 270

BTO- Sau nhiều ngày lần theo dấu vết, tối ngày 19/9, Công an huyện Bắc Bình xác định đối tượng Nguyễn Thanh Quý (tên thường gọi là Báo Hại, SN 1994, trú thôn Bình Long xã Phan Rí Thành) đã có mặt tại địa phương và đang lẩn trốn tại một nhà nghỉ thuộc thôn Bình Long, xã Phan Rí Thành.

                
   
      Đối tượng Nguyễn Thanh Quý.

Xác định Quý là đối tượng đặc biệt nguy hiểm và có thể y sẽ chống trả lực lượng chức năng khi bị phát hiện nên Công an huyện Bắc Bình đã tổ chức trinh sát tạo thành nhiều vòng vây, quyết tâm không để đối tượng trốn thoát.

 Khi các trinh sát ập vào phòng nghỉ của Quý, y đã bung người lao nhanh ra ngoài hòng chạy trốn. Biết trước điều này nên các trinh sát đã nhanh chóng áp sát, khống chế thành công đối tượng. Khám xét phòng của đối tượng, công an thu giữ 5 gói ma túy đá, 1 bịch ma túy đá, 5,6 triệu đồng, 2 điện thoại, 2 bình xịt hơi cay và nhiều thẻ cào điện thoại.

                
      Tang vật thu giữ tại phòng trọ của đối tượng.

Tiếp tục đấu tranh, Quý thừa nhận trước đó đã thực hiện vụ đột nhập vào nhà 1 hộ dân ở khu phố 2, thị trấn Chợ Lầu, huyện Bắc Bình trộm 20 triệu đồng.

Được biết, Nguyễn Thanh Quý là đối tượng hình sự cộm cán trên địa bàn xã Phan Rí Thành. Quý đang bị Công an huyện Tuy Phong truy tìm vì đã tham gia thực hiện một số vụ cướp giật tài sản với các băng nhóm trên địa bàn huyện Tuy Phong. Hiện Công an huyện Bắc Bình đã tạm giữ hình sự đối tượng Quý để tiếp tục điều tra theo quy định.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt nóng đối tượng cướp giật tài sản, tàng trữ chất ma túy