Theo dõi trên

Bắt quả tang đối tượng hoạt động mại dâm trong cơ sở massage

17/10/2023, 08:44

Phòng Cảnh sát hình sự vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát Cơ động (Công an tỉnh) tiến hành kiểm tra 2 cơ sở massage, nhà nghỉ trên địa bàn huyện Tuy Phong và bắt quả tang các đối tượng đang hoạt động mại dâm tại đây.

Theo đó, khi kiểm tra cơ sở massage, nhà nghỉ Trúc Xinh đóng tại khu phố 5, thị trấn Liên Hương (Tuy Phong), lực lượng chức năng đã bắt quả tang có 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Cơ sở này do Huỳnh Thị Thu Phượng (SN 1989, ngụ thị trấn Liên Hương) quản lý.

Cùng thời điểm này, cảnh sát cũng tiến hành kiểm tra cơ sở massage Việt Hoa đóng tại khu phố 5, thị trấn Liên Hương cũng phát hiện có 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Cơ sở Việt Hoa do Trương Thanh Lâm (SN 1991, ngụ thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) quản lý.

Bước đầu, các đối tượng khai mỗi lượt bán dâm có giá từ 500 – 800 ngàn đồng, sau đó trích 100 – 200 ngàn đồng để “nộp” lại cho quản lý và chủ. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

LÊ PHÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nỗ lực phòng chống HIV/AIDS, ma túy, mại dâm
Trong những năm qua, công tác phòng chống HIV/AIDS, ma túy, mại dâm trên địa bàn tỉnh đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Theo đó, trong năm 2021, công tác phòng chống HIV/AIDS, ma túy, mại dâm tiếp tục được các ngành, đoàn thể, địa phương triển khai thực hiện nghiêm túc và đã đạt được những kết quả tích cực. Qua đó góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh…
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt quả tang đối tượng hoạt động mại dâm trong cơ sở massage