Theo dõi trên

Bắt tạm giam người đàn ông giết vợ hờ

03/06/2023, 06:22 - Lượt đọc: 10,116

BTO-Liên quan đến vụ việc người phụ nữ chết bất thường trong nhà xảy ra vào ngày 28/2/2023, trên địa bàn thôn Xuân Điền, xã Hàm Hiêp, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.

Qua quá trình điều tra, thu thập chứng cứ, đến ngày 2/6/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Văn Thuật (SN 1981) trú tại xã Hàm Hiệp, huyện Hàm Thuận Bắc. Đây là đối tượng đã gây ra cái chết của chị Lê Thị Thu Liễu (SN 1983) và cũng là vợ hờ của đối tượng.

screenshot_1685748245.png

Bước đầu xác định, vào khoảng 21h ngày 27/2/2023, sau khi tổ chức ăn nhậu tại nhà xong, giữa Thuật và chị Liễu xảy ra cãi vã và đập phá đồ đạc trong nhà. Bực tức vì bị chị Liễu chửi bới, thách thức nên Thuật đã lấy một sợi dây dù siết cổ chị Liễu đến khi không còn cử động mới thả ra. Nghi ngờ chị Liễu giả chết, đối tượng kéo nạn nhân vào phòng rồi đi ngủ. Do không biết chị Liễu đã tử vong nên khoảng 1h sáng ngày 28/2 đối tượng ra khỏi nhà đến chiều cùng ngày đối tượng về và phát hiện chị Liễu đã tử vong.

screenshot_1685748265.png

Làm việc với cơ quan điều tra, do lo sợ việc mình đã gây ra cái chết cho chị Liễu nên đối tượng Thuật đã nhiều lần quanh co, khai báo gian dối, không thừa nhận hành vi giết chị Liễu. Nhưng với những tài tiệu, chứng cứ thu thập được và kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và quá trình hỏi cung bị can với những lập luận sắc bén của cơ quan điều tra, đối tượng đành phải cúi đầu nhận tội.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra để xử lý đối tượng theo quy định.

NHƯ Ý


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bắc Bình: Xe tải mất lái trượt khỏi đường, tài xế kẹt trong cabin
BTO-Khoảng 4h30 ngày 2/6, trên quốc lộ 1A đoạn qua thôn 1, xã Sông Lũy, huyện Bắc Bình xảy ra vụ tai nạn khiến tài xế bị thương nặng, phương tiện bị hư hỏng...
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt tạm giam người đàn ông giết vợ hờ