Theo dõi trên

Bắt tạm giam Trung “tám ngón”

18/09/2024, 15:41

BTO-Trong quá trình làm việc với cơ quan Công an, Trung không thừa nhận hành vi của mình nhưng với các tài liệu, chứng cứ thu thập được, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Phan Thiết đã có đủ cơ sở để khởi tố đối tượng về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Sau một thời gian điều tra, củng cố chứng cứ, ngày 16/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Phan Thiết đã thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Thanh Trung (tức Tám ngón, SN 1991, trú xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

78aa02de71a1d7ff8eb0.jpg
Lực lượng Công an đưa Trung về nơi tạm giam

Kết quả điều tra cho thấy, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ việc N.V.D (SN 2003, trú TP. Phan Thiết) có xảy ra đánh nhau với T.T.K (SN 2000, là anh em ngoài xã hội của Trung). Trong lúc mâu thuẫn với K, D có dùng lời lẽ xúc phạm đến Trung nên sau khi biết chuyện, Trung nhiều lần gọi điện và yêu cầu gặp D để nói chuyện trực tiếp nhưng D né tránh vì sợ Trung sẽ đánh mình.

Biết được D thường xuyên có mặt tại quán bar ở đường Tôn Đức Thắng nên vào tối ngày 19/8/2023, Trung cùng với khoảng 15 thanh niên vào một quán bar nằm trên đường Tôn Đức Thắng, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết. Tại đây, Trung dùng tay tát vào mặt N.T.P (nhân viên phục vụ của quán) rồi văng tục, la lối để tìm D nhưng không thấy. Nhóm thanh niên này còn dùng ly thủy tinh đập phá khiến khách đang sử dụng dịch vụ cùng nhân viên của quán hoảng sợ bỏ chạy. Sự việc cũng khiến cơ sở phải tạm thời dừng hoạt động vì hành vi gây mất an ninh trật tự của nhóm người trên.

Sau khi bị triệu tập lên làm việc, Trung không thừa nhận hành vi của mình. Nhưng từ dữ liệu trích xuất camera, lời khai của các nhân chứng, các tài liệu, chứng cứ thu thập được, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Phan Thiết đã có đủ cơ sở để khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Thanh Trung.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Phan Thiết đang hoàn tất hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Triệt phá điểm ghi số đề tại TP. Phan Thiết
BTO-Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã chuyển hồ sơ vụ việc đánh bạc thắng thua bằng tiền dưới hình thức mua bán số đề đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Phan Thiết để tiếp tục điều tra, làm rõ xử lý theo quy định của pháp luật.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt tạm giam Trung “tám ngón”