Theo dõi trên

Bắt vụ mua bán ma túy ngoài ruộng

18/01/2022, 17:02

Công an xã Mê Pu (Đức Linh) vừa hoàn tất hồ sơ điều tra ban đầu, chuyển đối tượng liên quan cùng tang vật lên Công an huyện để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ mua bán, tàng trữ ma túy...

fb_img_1642495137233(1).jpg
fb_img_1642495134734(1).jpg

Đối tượng Dương Hoài Trọng và số ma túy tang vật.

Trước đó, khoảng 16 giờ 15 phút ngày 17/1, nhân dân báo tin tại khu vực cánh đồng thôn 5 và thôn 8 (xã Mê Pu), một số đối tượng có biểu hiện tàng trữ, mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy. Ngay khi nhận thông tin, Công an xã Mê Pu lập tức tiến hành xác minh thì phát hiện 2 đối tượng nghi vấn nên tiến hành kiểm tra.

Tại hiện trường, 2 đối tượng trên được xác định là Dương Hoài Trọng (SN 1993, trú khu phố 4, thị trấn Võ Xu, Đức Linh) và Nguyễn Tấn Toàn (SN 2001, trú tại thôn 2, xã Mê Pu). Qua kiểm tra, Công an phát hiện trong chiếc mũ tai bèo của Nguyễn Tấn Toàn có 1 bịch nylon được hàn kín, bên trong có chứa chất màu trắng. Đối tượng Toàn khai nhận đó là ma túy đá mới mua được của Trọng với giá 200 ngàn đồng.

Kiểm tra khu vực xung quanh, Công an tiếp tục phát hiện 1 bao thuốc lá, bên trong có 5 bịch nylon được hàn kín, có chứa chất màu trắng. Dương Hoài Trọng khai nhận đó là ma túy đá của mình. Trên người của đối tượng Trọng, Công an phát hiện 1 tờ tiền polyme mệnh giá 200 ngàn đồng. Trọng khai nhận đó là số tiền vừa bán ma túy cho Toàn mà có được.

HỮU PHÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bắt quả tang 6 đối tượng nam, nữ đang “phê” ma tuý đá
Cơ quan công an đang điều tra làm rõ những đối tượng sử dụng ma tuý trong một căn nhà ở phường Phú Trinh, Tp.Phan Thiết.
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt vụ mua bán ma túy ngoài ruộng