Theo dõi trên

Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Giáng sinh Tòa Giám mục giáo phận Phan Thiết

22/12/2021, 06:12

BT- Sáng 21/12, Đoàn công tác của Tỉnh ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Dương Văn An, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Tòa Giám mục giáo phận Phan Thiết nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2021.

Đồng chí Dương Văn An, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và các thành viên trong đoàn đã đến thăm và chúc mừng Tòa Giám mục giáo phận Phan Thiết.

Trong không khí ấm cúng của mùa lễ Giáng sinh, Bí thư Tỉnh ủy đã thông tin nhanh về tình hình phòng chống dịch Covid -19, kết quả thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh của tỉnh. Theo đó, mặc dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh diễn biến phức tạp, song với sự chung sức đồng lòng của cả hệ thống chính trị và nhân dân, Bình Thuận đã đạt được nhiều mục tiêu, chỉ tiêu quan trọng theo kế hoạch đề ra.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An đã trao tặng lẵng hoa và gửi lời chúc mừng đến Giám mục, các vị linh mục và đồng bào Công giáo đón một mùa Giáng sinh an lành, vui tươi, hạnh phúc và tràn đầy hồng ân Thiên Chúa. Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận những đóng góp của đồng bào công giáo trong việc thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các phong trào của địa phương, góp phần xây dựng Bình Thuận ngày càng giàu đẹp, văn minh. Đặc biệt, trong giai đoạn phải thực hiện các biện pháp quyết liệt để phòng, chống dịch Covid -19, đồng bào Công giáo đã đồng thuận rất cao vì mục tiêu chung của cả tỉnh. đồng thời tích cực tham gia vào công tác chăm lo an sinh xã hội cho các trường hợp khó khăn trong mùa dịch thông qua lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy tin tưởng trong thời gian đến, các chức sắc, tín đồ, bà con giáo dân tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tham gia các phong trào thi đua yêu nước, sống “tốt đời, đẹp đạo”, “kính chúa, yêu nước” xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc, chung tay xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Đón nhận tình cảm của Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn công tác, Giám mục Giáo phận Phan Thiết - Giuse Đỗ Mạnh Hùng bày tỏ cảm kích, cảm ơn tình cảm, sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo tỉnh dành cho Tòa Giám mục, cũng như đồng bào Công giáo trong Giáo phận Phan Thiết có thêm điều kiện thực hiện tốt phương châm “sống tốt đời đẹp đạo”. Giám mục giáo phận Phan Thiết mong sự tương giao giữa đạo với đời, với chính quyền các cấp trên địa bàn tỉnh sẽ ngày càng bền chặt hơn. Song song đó, sẽ tiếp tục kêu gọi vận động bà con giáo dân thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, đón mùa Giáng sinh vui tươi nhưng đảm bảo an toàn.

Cũng trong ngày 21/12, đồng chí Đặng Hồng Sỹ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy – Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Minh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các thành viên trong đoàn công tác đã đến thăm, chúc mừng một số cơ sở, chức sắc tôn giáo đạo Công giáo và Tin lành trên địa bàn tỉnh. 

Ngọc Diệp



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024): Chiến thắng vĩ đại của dân tộc anh hùng
70 năm trước, ngày 7/5/1954, khi ngọn cờ Tổ quốc tung bay trên nóc hầm Đờ Cát Tơ ri, kết thúc 56 ngày đêm chiến đấu oanh liệt của quân dân ta, làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ; chấm dứt hoàn toàn ách xâm lược của thực dân Pháp trên đất nước ta… đã đi vào lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam như một chiến thắng vĩ đại của một dân tộc anh hùng.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Giáng sinh Tòa Giám mục giáo phận Phan Thiết