Theo dõi trên

Bí thư Tỉnh ủy thăm y, bác sĩ nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

27/02/2024, 07:47

Chiều 26/2, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An đã đi thăm một số cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024).

tyt-ham-phu.jpg
Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An thăm Trạm Y tế xã Hàm Phú

Các nơi đến thăm là Trạm Y tế xã Hàm Phú, Trạm Y tế thị trấn Ma Lâm thuộc huyện Hàm Thuận Bắc; Trạm Y tế xã Tiến Lợi, Trạm Y tế xã Tiến Thành thuộc TP. Phan Thiết.

Sau khi các đơn vị báo cáo tóm tắt về tình hình hoạt động, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An ghi nhận những nỗ lực, đánh giá cao kết quả các trạm y tế đạt được trong công tác chăm lo sức khỏe của người dân. Và khẳng định Đảng, Nhà nước luôn dành sự quan tâm phát triển ngành y tế; đặc biệt đầu tư xây dựng hệ thống y tế cơ sở, công tác y tế dự phòng. Thực hiện tốt “phòng bệnh hơn chữa bệnh” sẽ góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người dân, giảm tải áp lực khám chữa bệnh cho các cơ sở y tế tuyến trên.

tyt-ma-lam-1.jpg

tyt-ma-lam.jpg
Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An thăm Trạm Y tế thị trấn Ma Lâm

Bí thư Tỉnh ủy cho biết: Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa cho ý kiến đề án phát triển ngành y tế tỉnh Bình Thuận đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030. Đề án đặt ra nhiều mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể để nâng cao chất lượng ngành y tế tỉnh. Trong đó, vai trò của hệ thống y tế cơ sở, công tác y tế dự phòng chính là nền tảng để phát triển vững chắc hệ thống y tế, đảm bảo cho người dân được thụ hưởng các dịch vụ tốt nhất.

Trong thời gian đến, lãnh đạo tỉnh sẽ làm việc với Sở Y tế để kịp thời tháo gỡ các khó khăn liên quan đến hệ thống y tế cơ sở. Cũng như tìm kiếm giải pháp để nâng cao năng lực nguồn nhân lực và nâng cao chất lượng hoạt động của các trạm y tế.

tyt-tien-loi.jpg
Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An thăm Trạm Y tế xã Tiến Lợi 

Nhân dịp ngày Thầy thuốc Việt Nam, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An chúc các y, bác sĩ, nhân viên y tế dồi dào sức khỏe; vững chuyên môn nghiệp vụ và y đức. Đồng thời, bày tỏ mong muốn các y, bác sĩ, nhân viên y tế luôn phát huy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, nỗ lực vượt khó, thường xuyên học tập, nghiên cứu để nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ. Từ đó đáp ứng tốt hơn nữa mong muốn của người dân.

tyt-tien-thanh.jpg

tyt-tien-thanh-1.jpg
Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An thăm Trạm Y tế xã Tiến Thành

Đại diện của các trạm y tế bày tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và hứa sẽ tiếp tục tận tâm trong việc chăm sóc sức khỏe người dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

TRANG MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc mừng năm mới tại huyện Đức Linh
Chiều 19/2, đồng chí Dương Văn An – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị Bình Thuận đã đến thăm, chúc mừng năm mới tại huyện Đức Linh. Cùng đến thăm có lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Liên đoàn Lao động tỉnh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí thư Tỉnh ủy thăm y, bác sĩ nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2