Theo dõi trên

Thăm, chúc mừng các y, bác sĩ nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

22/02/2024, 15:22

Sáng 22/2, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Nguyễn Minh đã đến thăm, chúc mừng y bác sĩ tại các cơ sở y tế thuộc huyện Hàm Tân và thị xã La Gi, nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024).

tyt-tan-ha.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh thăm, tặng quà các y, bác sĩ, nhân viên y tế tại Trạm Y tế xã Tân Hà

Tại các nơi đến thăm gồm Trạm Y tế xã Tân Hà, Trạm Y tế xã Tân Xuân thuộc Trung tâm Y tế huyện Hàm Tân; Trạm Y tế phường Phước Hội, Trạm Y tế phường Bình Tân thuộc Trung tâm Y tế thị xã La Gi.

tyt-tan-xuan.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh thăm, tặng quà các y, bác sĩ, nhân viên y tế tại Trạm Y tế xã Tân Xuân

Sau khi các đơn vị báo cáo tóm tắt về tình hình hoạt động, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh đánh giá cao vai trò của hệ thống y tế cơ sở; ghi nhận kiến nghị về khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động của các trạm y tế và yêu cầu Sở Y tế sớm giải quyết các kiến nghị thuộc thẩm quyền, tạo điều kiện để các trạm y tế tiếp tục hoạt động có hiệu quả.

tyt-phuoc-hoi.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh thăm, tặng quà các y, bác sĩ, nhân viên y tế tại Trạm Y tế phường Phước Hội

Những năm gần đây, Bình Thuận luôn dành nhiều sự quan tâm đến hệ thống y tế trong tỉnh. Thời gian đến, ngành y tế tỉnh sẽ được đầu tư nhiều hơn, nhất là y tế tuyến cơ sở nhằm đáp ứng tốt hơn công tác khám, chữa bệnh ban đầu cho người dân địa phương. Đồng thời, UBND tỉnh sẽ chỉ đạo các sở, ngành liên quan nghiên cứu có thêm nhiều chính sách phù hợp để tháo gỡ khó khăn, hạn chế cho hệ thống y tế cơ sở.

tyt-binh-tan.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh thăm, tặng quà các y, bác sĩ, nhân viên y tế tại Trạm Y tế phường Bình Tân.

Nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh động viên và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đội ngũ y, bác sĩ. Đồng thời, mong muốn các y, bác sĩ tiếp tục phát huy phẩm chất cao đẹp của người thầy thuốc để tiếp tục gắn bó với công việc, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đại diện của các đơn vị bày tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và hứa sẽ tiếp tục tận tâm trong việc chăm sóc sức khỏe người dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

TRANG MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh thăm, chúc tết cơ sở y tế
BTO-Chiều 28/1, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nguyễn Minh thăm, chúc tết một số cơ sở y tế trên địa bàn Phan Thiết, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm, chúc mừng các y, bác sĩ nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2