Theo dõi trên

Lãnh đạo Sở Y tế thăm, chúc tết 32 cơ sở y tế.

05/02/2024, 14:49

Lãnh đạo Sở Y tế vừa tổ chức thăm, chúc tết 32 cơ sở y tế trong tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

tyt-phan-dung.jpg
Giám đốc Sở Y tế Đặng Thức Anh Vũ (áo xanh, bên trái) thăm chúc tết Trạm y tế Phan Dũng (Tuy Phong)

Đó là các trạm y tế vùng cao, phòng khám đa khoa khu vực, trung tâm y tế tuyến huyện và bệnh viện đa khoa khu vực. Tại những nơi đến thăm, sau khi lắng nghe tình hình hoạt động của các đơn vị, lãnh đạo Sở Y tế thăm hỏi, động viên chia sẻ khó khăn và biểu dương thành tích, đánh giá cao sự nỗ lực của các tập thể trong công tác chăm sóc sức khỏe người dân. Đồng thời, gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tất cả các y bác sĩ và người lao động trong ngành y tế tỉnh.

bv-lagi.jpg
Phó Giám đốc Sở Y tế Nguyễn Bá Tòng (áo trắng, bên trái) thăm chúc tết Bệnh viện đa khoa khu vực La Gi.

Để người dân an tâm đón tết, lãnh đạo Sở Y tế nhắc các cán bộ, y, bác sĩ tiếp tục tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, phân công trực chuyên môn, sẵn sàng cho việc cấp cứu và phòng chống dịch bệnh, chăm sóc người bệnh nội trú, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Và đề nghị các đơn vị tiếp tục phát huy kết quả đạt được, khắc phục khó khăn, bồi dưỡng nghiệp vụ để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

ttyt-duc-linh.jpg
Phó Giám đốc Sở Y tế Lê Văn Hồng (bên phải) thăm chúc tết Trung tâm Y tế Đức Linh.

Đại diện các cơ sở y tế gửi lời cảm ơn và hứa sẽ nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân.

TRANG MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy thăm, chúc tết lực lượng vũ trang
BTO-Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày  31/1, đồng chí Nguyễn Thanh Nam, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an huyện và các đơn vị lực lượng vũ trang đang đóng chân trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc. Cùng đi có lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo Sở Y tế thăm, chúc tết 32 cơ sở y tế.