Theo dõi trên

Bình Thuận có 4 vận động viên và 7 trọng tài tham gia SEA Games 31

04/05/2022, 15:19

BTO- Theo danh sách Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) được tổ chức tại Việt Nam, Bình Thuận có 4 vận động viên và 7 huấn luyện viên thuộc Trung tâm Đào tạo Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh được triệu tập làm nhiệm vụ trọng tài tại SEA Games 31.

Các VĐV,  huấn luyện viên của đơn vị Bình Thuận tham dự SEA Games 31 gồm: VĐV Nguyễn Thị Lệ Kim và Nguyễn Thị Kim Hà ở bộ môn Taekwondo, VĐV Phan Trúc Phi ở bộ môn Kurash, VĐV Phan Ngọc Sang ở bộ môn Canoeing.

Ngoài ra, Bình Thuận còn có 7  huấn luyện viên thuộc Trung tâm Đào tạo Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh được triệu tập làm nhiệm vụ trọng tài tại SEA Games 31. Cụ thể là: Nguyễn Ngọc Phong trọng tài môn kurash, Trần Văn Nguyên và Phạm Khánh Nhật trọng tài môn rowing, Phan Đăng Nguyên và Nguyễn Thành Quang trọng tài môn canoeing, Dương Ngọc Sơn trọng tài môn karate, Đặng Quốc Khôi trọng tài môn lặn.

191120h1.jpg

Tại SEA Games 30 tổ chức tại Philippines vào năm 2019, Bình Thuận cũng có 4 vận động viên góp mặt trong đoàn thể thao Việt Nam và đã thi đấu xuất sắc giành được 5 huy chương, trong đó có 1 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 2 huy chương đồng. Hy vọng rằng tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 được tổ chức tại Việt Nam, các vận động viên Bình Thuận sẽ quyết tâm và nỗ lực cao trong thi đấu để chinh phục thành tích mang vinh quang về cho đất nước và tỉnh nhà.

NĂM ĐIỀN


(1) Bình luận
Bài liên quan
Những tài năng nhí thể thao Bình Thuận 
BT-  Đam mê và không ngừng nỗ lực, Lê Thị Ngọc và Đỗ Đình Quốc đã gặt hái một số thành công trong các giải đấu thể thao toàn quốc, và là hai gương mặt tiềm năng của thể thao tỉnh nhà.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận có 4 vận động viên và 7 trọng tài tham gia SEA Games 31