Theo dõi trên

Đại hội Liên đoàn xe đạp thể thao Bình Thuận lần thứ I

26/10/2020, 11:00 - Lượt đọc: 270

BTO- Chiều 24/10, Đại hội đại biểu Liên đoàn xe đạp thể thao Bình Thuận lần thứ I nhiệm kỳ 2020 – 2025 được tổ chức tại Hội trường Nhà hàng Cà Ty – TP. Phan Thiết.

Đại hội có khoảng 100 đại biểu chính thức đại diện cho các đơn vị, địa phương và các câu lạc bộ xe đạp trong toàn tỉnh có phong trào xe đạp phát triển đã về tham dự.

Đại hội thống nhất thông qua Điều lệ hoạt động của Liên đoàn xe đạp thể thao tỉnh; đề ra phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ 2020 - 2025 với những nội dung trọng tâm: Xây dựng củng cố hệ thống tổ chức nhân sự, quy chế làm việc, có nơi làm việc ổn định để nâng cao hiệu quả hoạt động của Liên đoàn; đẩy mạnh phát triển phong trào xe đạp thể thao tỉnh phát triển rộng khắp trên toàn tỉnh, trong đó quan tâm thu hút lực lượng thanh, thiếu niên, học sinh tham gia.

 Xây dựng hệ thống và mở rộng các giải truyền thống của tỉnh, quan tâm đào tạo đội ngũ huấn luyện viên, vận động viên, trọng tài có phẩm chất đạo đức và trình độ chuyên môn tốt; thu hút và vận động các nguồn tài trợ, tạo nguồn tài chính dồi dào để tổ chức và đăng cai các giải xe đạp thể thao mang tầm khu vực và quốc gia; phục vụ các sự kiện chính trị của tỉnh.

 Phấn đấu có thành viên tham gia vào các tổ chức xe đạp thể thao trong khu vực và quốc gia để mở rộng quan hệ và góp phần xây dựng Liên đoàn ngày càng hoạt động hiệu quả có chiều sâu, có tiếng nói trọng lượng đối với các tổ chức thể thao trong và ngoài tỉnh.

 Xây dựng tổ chức Liên đoàn vững mạnh có khả năng đứng ra đảm nhận tổ chức các giải thể thao và đào tạo vận động viên chuyên nghiệp tham dự các giải khu vực, quốc gia và quốc tế.

Đại hội đã thống nhất  bầu Ban Chấp hành Liên đoàn xe đạp thể thao tỉnh gồm 19 người; Ban Thường vụ 5 người. ông Huỳnh Văn Đức được bầu làm Chủ tịch Liên đoàn; ông Võ Thái Bình - Phó Chủ tịch Liên đoàn; ông Phan Văn Thành - Phó Chủ tịch Liên đoàn; ông Huỳnh Ngọc Tuấn - Phó Chủ tịch Liên đoàn kiêm Tổng Thư ký; ông Hoàng Đình Nghĩa - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy được Đại hội suy tôn là Chủ tịch danh dự của Liên đoàn xe đạp thể thao tỉnh.

Liên đoàn Xe đạp Thể thao Bình Thuận ra đời sẽ cùng với các Câu lạc bộ, hội, Hiệp hội thực hiện nhiệm vụ góp phần vào sự phát triển của phong trào thể dục thể thao tỉnh nhà.

Năm Điền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại hội Liên đoàn xe đạp thể thao Bình Thuận lần thứ I