Theo dõi trên

Bình Thuận có một cá nhân được tuyên dương gương điển hình văn hóa

29/08/2023, 17:38

Chiều 28/8, hội nghị tuyên dương gương điển hình tiên tiến trong lĩnh vực văn hóa toàn quốc năm 2023 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (TP. Hà Nội). Trong 78 gương điển hình tiên tiến về lĩnh vực văn hóa toàn quốc năm 2023, Bình Thuận vinh dự có 1 cá nhân được tuyên dương là ca sĩ Thanh Pháp, công tác tại Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh.

thanh-phap-1212..jpg
Ca sĩ Thanh Pháp là một trong 78 điển hình được tuyên dương tại hội nghị

Hội nghị là một trong ba hoạt động lớn được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức trong dịp kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành văn hóa (28/8/1945 – 28/8/2023) và hướng tới kỷ niệm Ngày Quốc khánh 2/9. Sự kiện có ý nghĩa quan trọng nhằm đánh giá phong trào thi đua của ngành văn hóa; đánh giá quá trình triển khai thực hiện 6 nhiệm vụ, 4 giải pháp để xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam trong thời kỳ mới theo kết luận của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại hội nghị văn hóa toàn quốc năm 2021.

thanh-phap.11.jpg
Đoàn Bình Thuận tham dự hội nghị chúc mừng ca sĩ Thanh Pháp

Đây là dịp để đội ngũ cán bộ làm công tác văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình từ trung ương đến địa phương ôn lại quá trình hình thành, phát triển, cống hiến của ngành văn hóa. Đồng thời nhận thức sâu sắc hơn, đầy đủ và toàn diện hơn về vai trò, vị trí đặc biệt quan trọng của văn hóa trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, cũng như trong việc thực hiện khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc, xứng tầm với sự nghiệp đổi mới và truyền thống lịch sử vẻ vang ngàn năm văn hiến của dân tộc.

T.LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
“Ánh sáng an ninh” môi trường văn hóa cơ sở
Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” gắn với cuộc vận động xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” đang được Bình Thuận triển khai đồng bộ, là yếu tố quan trọng góp phần xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh, văn minh ở cơ sở. Trong đó, việc xây dựng mô hình “Ánh sáng an ninh” mà các địa phương, đơn vị trong tỉnh thực hiện trong thời gian qua chính là cách làm tiêu biểu thúc đẩy nông thôn phát triển.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận có một cá nhân được tuyên dương gương điển hình văn hóa