Theo dõi trên

Bình Thuận giành được 4 huy chương tại giải đua ván SUP Đà Nẵng – Da Nang SUP Race

29/03/2021, 15:24

BTO- Giải đua ván SUP Đà Nẵng – Da Nang SUP Race năm 2021 được TP. Đà Nẵng tổ chức có quy mô lớn nhất từ trước đến nay trên sông Hàn từ ngày 27- 28/3. Tham dự giải đấu có các vận động viên ở các câu lạc bộ đua thuyền các tỉnh, thành phố trên cả nước, trong đó có người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam.

Nhằm thúc đẩy sự phát triển của các môn thể thao biển và thể thao giải trí cũng như giới thiệu về một điểm đến đầy tiềm năng, nơi có Khu du lịch quốc gia - Mũi Né và là Trung tâm Du lịch - Thể thao biển quốc gia; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận lần đầu tiên cử 2 vận động viên tham gia giải đua ván SUP Đà Nẵng – Da Nang SUP Race năm 2021 ở 2 nội dung 6.000m (nam, nữ) và 2.000m (nam, nữ).

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi với sự cổ vũ nhiệt tình và hào hứng của du khách và người dân Đà Nẵng, đội tuyển SUP Bình Thuận đã xuất sắc giành được 4 huy chương các loại. Trong đó có 1 HCV ở nội dung 6.000m của nữ, 1 HCB ở nội dung 6.000m của nam, 1 HCB ở nội dung 2.000m của nữ và 1 HCB ở nội dung 2.000m của nam.

Với thành tích đạt được tại giải đua ván SUP Đà Nẵng – Da Nang SUP Race năm 2021 cho thấy tiềm năng phát triển của bộ môn thể thao này tại Bình Thuận trong thời gian tới là rất lớn.

Năm Điền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận giành được 4 huy chương tại giải đua ván SUP Đà Nẵng – Da Nang SUP Race