Theo dõi trên

Bình Thuận giành được 8 huy chương tại Giải vô địch Taekwondo Đông Nam Á lần thứ XV

04/04/2022, 13:42

Từ ngày 31/3 - 3/4/2022 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao Quân Khu 7, thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Giải vô địch Taekwondo Đông Nam Á lần thứ XV năm 2022.

Giải đấu quy tụ hơn 500 vận động viên đến từ 11 quốc gia trong khu vực. Các vận động viên tranh tài ở 3 lứa tuổi trẻ, thanh thiếu niên và lứa tuổi vô địch. Giải vô địch Taekwondo Đông Nam Á lần thứ XV là giải đấu kỹ thuật Taekwondo cấp khu vực quan trọng trong năm 2022; giải đấu nhằm giúp cho các quốc gia trong khu vực kiểm tra lực lượng trước thềm Đại hội Thể thao Đông Nam Á.

Đây là cơ hội tốt để huấn luyện viên, vận động viên các nước, các địa phương được giao lưu, thi đấu tích lũy kinh nghiệm để nâng cao thành tích nhằm chuẩn bị tốt cho SEA Games 31 và các giải đấu trong nước và quốc tế trong thời gian tới.

img_20220402_152152.jpg

 8 vận động viên Taekwondo Bình Thuận (Nguyễn Thị Lệ Kim, Nguyễn Thị Kim Hà, Huỳnh Thị Hoàng Thắm, Huỳnh Thị Hoàng Quyên, Lại Đình Quý, Lê Gia Phương, Nguyễn Tấn Phát, Nguyễn Trường Chinh) sẽ tham dự Giải vô địch Taekwondo Đông Nam Á theo đề nghị của Liên đoàn Taekwondo Việt Nam vì trong thời gian qua Bình Thuận là một trong số các địa phương có bộ môn Taekwondo phát triển mạnh, đồng thời đạt được nhiều thành tích trên đấu trường quốc gia, khu vực và quốc tế cũng như có đóng góp vận động viên tài năng cho đội tuyển và trẻ Taekwondo quốc gia nhiều năm liền.

img_20220402_152227.jpg

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, các vận động viên Taekwondo Bình Thuận đã có nhiều nỗ lực cao trong thi đấu, thể hiện được năng lực và trình độ chuyên môn khi xuất sắc giành được 8 huy chương, trong đó có 4 huy chương vàng, 3 huy chương bạc và 1 huy chương đồng (VĐV Nguyễn Thị Kim Hà đạt được 2HCV, VĐV Nguyễn Thị Lệ Kim đạt được 1HCV-1HCB, VĐV Nguyễn Trường Chinh đạt được 1HCV, VĐV Lại Đình Quý, Lê Gia Phương, Nguyễn Tấn Phát đạt được 1HCB đồng đội, VĐV Huỳnh Thị Hoàng Thắm, Huỳnh Thị Hoàng Quyên đạt được 1HCB-1HCĐ đồng đội). Đây được xem là thành tích nổi bật và giải đấu rất thành công của bộ môn Taekwondo.

NĂM ĐIỀN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Khai mạc giải Stop and Run Marathon Bình Thuận BTV 2022
Tối ngày 2/4, tại làng chài, Bàu Trắng, Bắc Bình, Đài phát thanh truyền hinh Bình Thuận tổ chức khai mạc giải với Giải Stop and Run Marathon Bình Thuận BTV 2022.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận giành được 8 huy chương tại Giải vô địch Taekwondo Đông Nam Á lần thứ XV