Theo dõi trên

Bình Thuận tham gia Hội chợ du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022

18/03/2022, 07:29

BTO-Chiều 17/3, Hội chợ Du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022 đã chính thức khai mạc tại thành phố Đà Nẵng, được phát trực tiếp trên Fanpage Danang FantastiCity. Du lịch Bình Thuận tham gia giới thiệu và quảng bá trên nền tảng trực tuyến của hội chợ

Do Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với Tổng Công ty Giải pháp doanh nghiệp Viettel tổ chức, hội chợ nhằm quảng bá điểm đến Đà Nẵng và các tỉnh, thành trong cả nước, đồng thời kết nối cung ứng dịch vụ để mở cửa du lịch quốc tế. Hội chợ Du lịch trực tuyến Danang FantastiCity" năm 2022 có gần 150 đơn vị đăng ký tham gia, trong đó có 20 cơ quan quản lý du lịch trong nước, quốc tế; 130 đại diện các hãng hàng không du lịch, khách sạn, điểm tham quan, vui chơi, giải trí với hàng ngàn sản phẩm, dịch vụ du lịch hấp dẫn. Ngoài ra, Hội chợ còn có sự tham gia của trên 60 công ty lữ hành quốc tế từ các thị trường du lịch trọng điểm Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ và Đông Nam Á.

anh-net-binh-yen-cua-lang-chai-mui-ne.jpeg

Thông qua gian hàng thực tế ảo 3D trên nền tảng trực tuyến của Hội chợ, du lịch Bình Thuận đã giới thiệu đến “người mua’ trong nước và quốc tế sự an toàn, thân thiện và những nét đẹp rất riêng từ thiên nhiên, văn hóa đến con người của vùng đất “biển xanh, cát trắng, nắng vàng”.

Du khách và “người mua” khi truy cập vào gian hàng du lịch Bình Thuận sẽ dễ dàng cập nhật, trải ngiệm những thông tin, hình ảnh, video clip sống động và đầy đủ nhất về những thắng cảnh thơ mộng, địa điểm tham quan, di tích lịch sử - văn hóa, ẩm thực, sản phẩm, dịch vụ, tour tuyến… Ngay sau nghi thức khai mạc, gian hàng du lịch Bình Thuận trên nền tảng trực tuyến của hội chợ đã có nhiều lượt xem và tìm kiếm thông tin.

Hội chợ Du lịch trực tuyến Danang FantastiCity" năm 2022 còn có nhiều hoạt động hướng đến doanh nghiệp và khách hàng như: Trải nghiệm du lịch ảo qua công nghệ thực tế ảo VR360, các hội nghị, hội thảo. Du khách đến tham quan còn có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi giờ vàng "Fantastic Hour".
Bên cạnh đó, phiên chợ đầu tiên kết nối các đơn vị trong nước với đối tác quốc tế thông qua 250 cuộc hẹn đã diễn ra ngay trong ngày khai mạc. Các đơn vị trong nước đã thông tin về chính sách mở cửa hoàn toàn du lịch của Việt Nam, giới thiệu gói sản phẩm du lịch mới. Hội chợ du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022 diễn ra từ ngày 17-25/3 tại địa chỉ danangfantasticity.com hoặc travelbook.vn/danang.

NGUYÊN VŨ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đảm bảo an ninh, an toàn du lịch
BTO-Kế hoạch thực hiện Đề án đảm bảo an ninh, an toàn trong hoạt động du lịch tỉnh Bình Thuận năm 2022 vừa được UBND tỉnh ban hành vào giữa tháng 3 này.
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận tham gia Hội chợ du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022