Theo dõi trên

Bộ đội Biên phòng tỉnh thăm, chúc tết các địa phương ven biển phía Nam

20/01/2022, 16:47

BTO- Sáng 20/1, Đoàn công tác của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng ̣̣(BĐBP) tỉnh do Đại tá Chu Văn Tấn, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết các địa phương ven biển khu vực phía Nam của tỉnh.

Theo đó, đoàn đã đến thăm, chúc tết Thị ủy, UBND thị xã La Gi, Huyện ủy, UBND huyện Hàm Tân và Hàm Thuận Nam.

Tại các địa phương, Đại tá Chu Văn Tấn đã thông báo tóm tắt những thành tích mà BĐBP đã đạt được trong năm 2021. Đồng thời khẳng định để BĐBP tỉnh đạt được những thành tích đó, ngoài sự cố gắng, nỗ  lực của tập thể cán bộ, chiến sĩ trong thực hiện nhiệm vụ còn có sự quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ của cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành đoàn thể của 7 huyện, thị, thành phố khu vực biên giới biển của tỉnh.

huyen-uy-ham-tan.png

Đại tá Chu Văn Tấn cũng mong rằng thời gian tới BĐBP tỉnh sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ để BĐBP tỉnh thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị được giao, bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh khu vực biên giới biển của tỉnh.

Dịp này, đồng chí Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh đã tặng quà, chúc tết lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên chức các địa phương cùng với gia đình một năm mới an khang thịnh vượng.

hinh-chuc-tet-huyn-uy-ham-tan.png
Đại tá Chu Văn Tấn tặng quà và chúc Tết các địa phương

BẢO NGỌC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bộ đội biên phòng tỉnh: Khen thưởng lực lượng tham gia phòng, chống dịch tại Phan Thiết
Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh vừa tổ chức khen thưởng lực lượng thuộc BĐBP tỉnh tham gia phòng, chống dịch Covid-19 tại TP. Phan Thiết.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ đội Biên phòng tỉnh thăm, chúc tết các địa phương ven biển phía Nam