Theo dõi trên

Bò thả rông vô tư dạo phố Phan Thiết

04/08/2018, 09:34

BTO- Thời gian qua, trên địa bàn Tp Phan Thiết có không ít vụ tai nạn giao thông do người điều khiển va phải những đàn trâu bò thả rông trên đường. Mặc dù, các ban ngành chức năng đã đưa ra nhiều biện pháp hạn chế nhưng tình trạng này vẫn chưa được cải thiện.

Vào chiều ngày 3/8 tại vòng xoay (Quân đội) Lê Hồng Phong – Thủ Khoa Huân chúng tôi ghi nhận có một đàn bò thả rông không ai trông coi bất ngờ chuyển sang làn đường hoặc chạy ra giữa đường đã khiến nhiều chủ phương tiện không kịp trở tay, mất tay lái, bị ngã xe hoặc đâm vào xe khác. Ngoài ra, một số người đi đường cũng bị tai nạn trong tình huống bị bò húc từ phía sau. Một người dân gần đây cho biết, mới xuất hiện đàn bò tự do đi lại trên tuyến đường này, chúng đi nghênh ngang khiến cho người tham giao thông bị ảnh hưởng rất nhiều. Được biết tuyến đường này chưa bao giờ có tình trạng bò thả rông.

                       
      Ảnh chụp bò thả rong vào chiều qua ngày 3/8

  Thiết nghĩ, các cấp chính quyền cùng các cơ quan chức trách cần khẩn trương vào cuộc để kịp thời có biện pháp nhằm ngăn chặn tình trạng trên để tránh xảy ra những hậu quả đau lòng đáng tiếc. Đồng thời, tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền để người dân hiểu và ý thức được việc chăn thả trâu, bò trên đường là vi phạm pháp luật và nguy hiểm cho người và các loại phương tiện tham gia giao thông.

ĐẮC PHÚ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bò thả rông vô tư dạo phố Phan Thiết