Theo dõi trên

Bồi dưỡng chuyển đổi số cho cán bộ, công chức, viên chức

29/09/2023, 14:44

BTO-Sáng 29/9, Sở Thông tin và truyền thông tổ chức lớp bồi dưỡng chuyển đổi số cho cán bộ, công chức, viên chức trong tỉnh bằng hình thức trực tiếp và kết nối trực tuyến với 10 huyện, thị, thành phố và 124 xã, phường, thị trấn trong tỉnh.

img_5981.111.jpg
Cán bộ, công chức, viên chức dự lớp bồi dưỡng trực tiếp tại UBND tỉnh

Trong 1 ngày tập huấn, các báo cáo viên sẽ truyền đạt cho thành viên Ban chuyển đổi số/Ban chỉ đạo cải cách hành chính và chuyển đổi số các cơ quan, đơn vị những chuyên đề liên quan đến chương trình chuyển đổi số quốc gia; nhiệm vụ chuyển đổi số; bảo đảm an toàn thông tin trong chuyển đổi số; phổ biến Bộ chỉ số DTI cấp tỉnh do Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành; định hướng các nhiệm vụ chuyển đổi số (tiếp theo) phù hợp với hiện trạng của tỉnh.

img_5970.jpg
Ông Huỳnh Thanh Quang - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng.

Ông Huỳnh Thanh Quang - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cho biết: Chuyển đổi số là lĩnh vực có nhiều nội dung, thuật ngữ chuyên sâu về kỹ thuật, yêu cầu phải thường xuyên đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao nhận thức, kỹ năng và là một nhiệm vụ trọng tâm mà Nghị quyết Tỉnh ủy đã xác định. Phấn đấu đến năm 2030, tỉnh Bình Thuận nằm trong nhóm 20 tỉnh, thành phố dẫn đầu cả nước về chuyển đổi số. Qua lớp bồi dưỡng, mong muốn học viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực nghiên cứu tài liệu để tiếp cận thêm những thông tin hữu ích, góp phần nâng cao chất lượng công tác quản lý, điều hành, tham mưu trong từng lĩnh vực quản lý nhà nước.

img_5984.jpg
Học viên nghiên cứu tài liệu chuyển đổi số

T.LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tập huấn kiến thức chuyển đổi số, giải quyết thủ tục hành chính
BTO-Sáng nay 6/9, Sở Nội vụ phối hợp cùng Viện Phát triển năng lực lãnh đạo - Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lớp bồi dưỡng kiến thức chuyển đổi số, kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong thực thi công vụ, giải quyết thủ tục hành chính cho công chức, viên chức phụ trách công nghệ thông tin của các cơ quan, đơn vị và địa phương.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bồi dưỡng chuyển đổi số cho cán bộ, công chức, viên chức