Theo dõi trên

Bồi thường hơn 175 triệu đồng cho 4 hộ nông dân

01/04/2023, 09:07 - Lượt đọc: 3,462

BTO-Chiều ngày 31/3, Bảo hiểm Agribank Chi nhánh Khánh Hòa phối hợp với Agribank Chi nhánh Hàm Thuận Bắc bồi thường cho 4 nông dân trong huyện mua gói bảo hiểm Bảo an tín dụng (gói tiền vay).

20230331_145656.jpg
Người dân tham gia gói bảo hiểm tiền vay Agribank tham gia thảo luận.

Tham dự có ông Lê Thành Đoàn – Phó Giám đốc Bảo hiểm Agribank Chi nhánh Khánh Hòa, đại diện huyện Hàm Thuận Bắc cùng nhiều người dân tham gia gói bảo hiểm Bảo an tín dụng.

20230331_145535-1-.jpg
Bảo hiểm Agribank Chi nhánh Khánh Hòa phối hợp với Agribank Chi nhánh Hàm Thuận Bắc bồi thường cho 4 hộ nông dân trong huyện mua gói bảo hiểm Bảo an tín dụng

4 hộ dân được Bảo hiểm Agribank Chi nhánh Khánh Hòa bồi thường gồm ông Trần Văn Hòa vay Agribank Chi nhánh Hàm Thuận Bắc 50 triệu đồng nhưng trong khi lao động bị gãy xương sườn được bồi thường hơn 17,5 triệu đồng.

Ông Bùi Ngọc Hân vay 200 triệu đồng khi đang dùng máy cắt cỏ thì bị máy cắt văng trúng vào cổ gây thương tích bị thương tật 31%, được bồi thường là 75,6 triệu đồng.

Người nhà ông Châu Ngọc Tỉnh được bồi thường 32 triệu đồng bởi trước đó ông Tỉnh vay 30 triệu đồng nhưng do bệnh nan y nên mất. Bà Mai Thị Vàng được bồi thường cả gốc và lãi hơn 53 triệu đồng do trước đó mẹ bà Vàng vay Agribank Chi nhánh Hàm Thuận Bắc 50 triệu đồng để sản xuất nhưng do bệnh nặng qua đời.

Tại buổi trao tiền bồi thường, nạn nhân và người nhà nạn nhân được nhận bồi thường đã chân thành cảm ơn Bảo hiểm Agribank Chi nhánh Khánh Hòa vì đã bồi thường kịp thời, giúp gia đình người bị nạn khi vay vốn từ Agribank có cơ hội kinh tế lo cho bản thân và gia đình…

                                                           

NHỊ THIÊN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phòng, chống tham nhũng, tiêu cực: Hiệu quả quyết liệt hay không là do người đứng đầu
BTO-Đó là đánh giá được đồng chí Phan Đình Trạc - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực nhấn mạnh tại Hội nghị giao ban trực tuyến quý I/2023, giữa Ban Nội chính Trung ương với Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực các tỉnh, thành phố, được tổ chức sáng 31/3.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bồi thường hơn 175 triệu đồng cho 4 hộ nông dân