Theo dõi trên

Các resort, khách sạn 4-5 sao đều kín phòng trong dịp lễ

11/04/2022, 10:12

Từ ngày 10/4 (mùng 10/3 ÂL), công suất phòng bình quân tại các cơ sở lưu trú du lịch từ 1-2 sao đạt khoảng 50%, từ 3-5 sao và tương đương đạt công suất phòng khoảng 90 đến 95%, trong đó, ngày 10/4 các resort, khách sạn 4-5 sao hầu hết đều kín phòng.


Theo Phòng Quản lý Du lịch - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trong dịp Giỗ tổ Hùng Vương rơi vào các ngày nghỉ cuối tuần, thời tiết nắng, nóng, nhu cầu đi du lịch tham quan, nghỉ dưỡng của người dân cao.
Tại Bình Thuận, phần lớn các cơ sở lưu trú du lịch đã đón khách trở lại từ dịp Tết Nguyên Đán, vì vậy khách đến Bình Thuận trong các dịp này tương đối khá đông.
Từ ngày 10/4 (mùng 10/3 ÂL) công suất phòng bình quân tại các cơ sở lưu trú du lịch từ 1-2 sao đạt  khoảng 50%, từ 3-5 sao và tương đương đạt công suất phòng khoảng 90 đến 95%, trong đó, ngày 10/4 các resort khách sạn 4-5 sao hầu hết đều kín phòng.
Theo một vài đơn vị, giá phòng dịp lễ phụ thu từ 10-25%. Một số đơn vị không phụ thu nhưng vẫn áp dụng chính sách của ngày thứ 7 và chủ nhật. Đa phần các đơn vị đều thiết kế các gói combo trọn gói gồm phòng ở, ăn uống… cho du khách lựa chọn, đồng thời tổ chức tiệc buffet với thực đơn đa dạng của ẩm thực miền biển.
Các doanh nghiệp du lịch thực hiện nghiêm túc quy định về niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ và bán đúng giá niêm yết; tăng cường công tác an ninh trật tự, an toàn cho du khách, phòng chống trộm cắp tài sản, phòng chống cháy nổ cho du khách khi lưu trú tại đơn vị, nhất là công tác cứu hộ tại các bãi tắm ven biển, hồ bơi…

Trong 3 tháng đầu năm, Bình Thuận đón hơn 940.000 lượt khách. Doanh thu từ hoạt động du lịch ước đạt 1.900 tỷ đồng

dsc_5264.jpg
Du khách vui chơi tại biển Tiến Thành
dsc_5304.jpg
dsc_7649.jpg
Các resort khách sạn 4-5 sao hầu hết đều kín phòng.
dsc_7688.jpg
dsc_3343.jpg

ANH KHOA

Bài liên quan
Phan Thiết: Tăng cường tuần tra, xử lý nghiêm vi phạm an toàn giao thông
Trước những lo lắng của người dân về tình trạng vi phạm trật tự an toàn giao thông (ATGT) còn phổ biến, UBND TP. Phan Thiết cho biết, sẽ tiếp tục chỉ đạo lực lượng chức năng tăng cường tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm...

(0) Bình luận
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các resort, khách sạn 4-5 sao đều kín phòng trong dịp lễ