Theo dõi trên

Các resort khai hội xuân, chỉnh trang đón du khách dịp Tết xuân Quý Mão

18/01/2023, 14:50

BTO-Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 kéo dài 7 ngày hứa hẹn là mùa cao điểm của ngành du lịch khi nhiều người lựa chọn khoảng thời gian này để nghỉ ngơi và khám phá các vùng đất mới. Đón đầu xu hướng này, ngành du lịch Bình Thuận tích cực chuẩn bị các điều kiện sẵn sàng đón khách.

dsc_5415.jpg
Các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch chỉnh trang cảnh quang, trang trí tiểu cảnh rực rỡ sắc màu
dsc_5436.jpg
dsc_5498.jpg

image6.jpg

image3.jpg

image5.jpg
image2.jpg

Theo ghi nhận của phóng viên, tại khu vực Hàm Tiến- Mũi Né, hầu hết các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn đang chuẩn bị các hoạt động phục vụ du khách. Nhiều cơ sở đã sửa sang, chỉnh trang cảnh quang, trang trí tiểu cảnh rực rỡ sắc màu như khoác lên mình chiếc áo xuân tươi mới để chào đón du khách, nhằm tạo sân chơi cho người dân và du khách, trong dịp Tết Nguyên đán xuân Quý Mão.

image10.jpg
Lễ hội Khai Xuân tại Pandanus Resort bắt đầu từ 27 tháng chạp cho đến mùng 8 Tết Quý Mão.
dsc_5490.jpg
Du khách có thể tham gia trải nghiệm tết Việt truyền thống
dsc_5533.jpg

dsc_5541.jpg
dsc_5434.jpg
Tham gia trải nghiệm tết Việt truyền thống như: xin câu đối, thưởng trà, chơi các trò chơi dân gian
dsc_5429.jpg

dsc_5426.jpg

dsc_5517.jpg
Thưởng thức trà
dsc_5545.jpg

Chị Trần Ngọc Minh, Quản lý buồng phòng Pandanus Resort (phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết) cho biết, với mong muốn gìn giữ những nét văn hóa đặc trưng của Tết Việt Nam, đơn vị tổ chức Lễ hội Khai Xuân với nhiều hoạt động bắt đầu từ 27 tháng chạp cho đến mùng 8 Tết Quý Mão. Du khách có thể tham gia trải nghiệm tết Việt truyền thống như: xin câu đối, thưởng trà, chơi các trò chơi dân gian và cùng nghe những câu chuyện thú vị về phong tục ngày tết… Tiếp đó, đơn vị sẽ tổ chức tiệc Buffet Tết Nguyên đán vào đêm giao thừa; tổ chức biểu diễn múa lân sư rồng đón năm mới; hái lộc đầu năm; tổ chức hoạt động “Quây quần mâm cơm hương vị Việt” phục vụ du khách… Mở đầu mùa xuân rộn ràng vui tươi với Lễ hội Khai Xuân tại Pandanus Resort cho du khách nước ngoài để hiểu hơn văn hoá Việt Nam trong ngày tết cổ truyền dân tộc Việt.

image13.jpg
dsc_5469.jpg

ĐÌNH HÒA

Bài liên quan
Mang sắc xuân về thành phố
BTO- Vào thời điểm này, người dân xã Tiến Lợi đang tất bật với công việc chăm sóc hoa tết, đồng thời cung ứng ra thị trường Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Các nhà vườn đang rất hy vọng hoa tết năm nay sẽ được giá.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các resort khai hội xuân, chỉnh trang đón du khách dịp Tết xuân Quý Mão