Theo dõi trên

Cafe du lịch – điểm check in hấp dẫn ở Thiện Nghiệp

14/09/2022, 08:33

BTO- Sinh ra và lớn lên ở vùng ven biển Hàm Tiến (Phan Thiết), ông Trần Hữu Nhàn rất thích làm du lịch, khám phá cảnh đẹp và mang cái đẹp, cái chân thiện mỹ đến với mọi người.

Ở vùng biển Hàm Tiến không có đất rộng nên ông tìm đến vùng nông thôn xã Thiện Nghiệp thuê 6 sào đất để mở vườn cafe với tên gọi “cafe & fun farm” tại thôn Thiện Sơn. Tại đây, ông trồng hoa, cây cảnh, nuôi thỏ, nuôi cừu tạo môi trường sinh thái ở nông thôn sạch, đẹp, mới lạ để thu hút khách du lịch đến tham quan và check in.

Vườn cafe du lịch của ông Nhàn khai trương vào dịp Quốc khánh 2/9/2022 đã thu hút khá đông du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng và chụp ảnh cùng các loài hoa hướng dương, nhái, bạch thảo, đàn cừu trắng với bộ lông quăn tít và đàn thỏ trắng, nâu xám nhút nhát. Ngoài cảnh hoa, thú thì vườn cafe còn có 5 lều bạt nhỏ để phục vụ du khách ở xa có nhu cầu nghỉ lại.

th-nghiep.jpg
Du khách check in tại vườn hoa hướng dương.
tien-nghiep1.jpg
Chụp ảnh lưu niệm đàn cừu.
thien-nghiep-2.jpg
Khu lều bạt để phục vụ du khách ở xa có nhu cầu nghỉ ngơi.

ĐÌNH HÒA


(0) Bình luận
Bài liên quan
Lưu giữ sắc màu truyền thống
Lưu giữ ký ức về một mùa trung thu ấm áp, đầy tiếng cười trẻ thơ. Đó là nghề truyền thống làm lồng đèn trung thu đang được gia đình bà Đinh Thị Kim Lan ở khu phố 1, thị trấn Tân Nghĩa lưu giữ hơn 20 năm qua. Đây là nghề truyền thống, mỗi năm chỉ có một mùa để góp nên sắc màu lung linh cho trẻ em vui Tết Trung thu.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cafe du lịch – điểm check in hấp dẫn ở Thiện Nghiệp