Theo dõi trên

Cải tạo hành lang an toàn đường bộ đường Hòn Giồ -Thuận Quý

26/06/2020, 11:14

BTO- Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản đồng ý chủ trương cho Công ty TNHH Delta Valley Bình Thuận (chủ đầu tư) tự bỏ vốn để cải tạo hành lang an toàn đường bộ tuyến đường Hòn Giồ -Thuận Quý (trong phạm vi 8,5m mỗi bên) đoạn từ đường ĐT.719 đến vị trí giao với đường D14-Z2 và D5-Z1 với chiều dài khoảng 2 km. Việc này nhằm cải tạo môi trường, cảnh quan khu vực, mỹ quan đô thị và nâng cao an toàn giao thông cho các phương tiện lưu thông trên tuyến đường.

Theo đó, sẽ bố trí lề bộ hành cho người dân, du khách tản bộ, ngắm cảnh và trồng cỏ, cây xanh, bố trí hệ thống chiếu sáng, hạ tầng kỹ thuật. Công ty TNHH Delta – Valley Bình Thuận không được yêu cầu Nhà nước hoàn vốn hoặc khấu trừ vào tiền sử dụng đất, tiền thuê đất đối với các dự án do công ty làm chủ đầu tư.

Chủ đầu tư chịu trách nhiệm tổ chức quản lý thực hiện dự án, giám sát thi công xây dựng và xây lắp công trình để đảm bảo chất lượng, tiến độ công trình cũng như việc sử dụng đất trong phạm vi hành lang an toàn đường bộ đúng quy định. Sau khi hoàn thành công trình, Công ty TNHH Delta – Valley Bình Thuận có trách nhiệm bàn giao lại cho Sở Giao thông vận tải quản lý và sử dụng chung cho toàn tuyến.

M.Vân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cải tạo hành lang an toàn đường bộ đường Hòn Giồ -Thuận Quý