Theo dõi trên

Cán bộ xã Đức Thuận tự ý khóa cửa khu du lịch Thác Bà?

02/01/2021, 19:06

BTO- Xuất phát từ một mâu thuẫn nhỏ, nhưng ông Vinh đã khóa cửa ra vào của khu du lịch Thác Bà trong gần nửa tiếng đồng hồ, gây bức xúc cho nhiếu du khách.

Vụ việc xảy ra vào lúc 17 giờ ngày 1/1/2021, tại khu du lịch Thác Bà, xã Đức Thuận, huyện Tánh Linh. Theo các nhân viên khu du lịch, vào khoảng thời gian trên nhân viên lái xe điện đưa đón khách trong khu du lịch đã nghỉ. Vì quãng đường từ cổng vào bên trong khu du lịch khá xa, nên các nhân viên cho phép du khách được điều khiển ô tô từ bãi xe phía ngoài vào bên trong đón người cho thuận tiện (những ngày bình thường, khu du lịch Thác Bà không cho phép xe của du khách vào trong khu du lịch). 

Anh Phạm Ngọc Danh - nhân viên bảo vệ khu du lịch Thác Bà cho biết: Khi thấy xe ô tô vào trong khu du lịch, ông Lương Thế Vinh, cán bộ kế toán xã Đức Thuận đồng thời là chủ bãi giữ xe do xã Đức Thuận giao (bãi giữ xe do Công đoàn xã Đức Thuận quản lý) liền chạy vô bóp cổ và xô đẩy anh Danh. Ông Vinh nói: Tại sao Danh cho xe khách vô trong Thác mà không hỏi ý kiến của ông Vinh? Trong khi đó xe khách 7 chỗ đó là xe gửi trong bãi và cũng đưa tiền giữ xe cho ông Vinh. Anh Danh có giải thích việc trên nhưng ông Vinh không nghe. Sau đó ông Vinh lấy khóa, khóa cổng Khu du lịch sinh thái Thác Bà không cho khách du lịch ra vào tham quan.

Toàn bộ quá trình ông Vinh khóa cửa chính Khu du lịch Thác Bà đã được camera an ninh ghi lại. Theo dữ liệu từ camera an ninh của khu du lịch ghi lại thì vào lúc 17 giờ 1 phút 30 giây, ông Vinh đã cầm khóa dây từ bên ngoài đi vào khóa cổng chính của khu du lịch Thác Bà. Điều này khiến những du khách đã điều khiển xe ô tô vào bên trong không thể ra ngoài nên vô cùng bức xúc. Nhân viên khu du lịch đã đề nghị ông Vinh mở khóa nhưng không được. Phải đến 17 giờ 31 phút, ông Vinh mới mở cửa để du khách điều khiển xe ra ngoài. "Sau một hồi năn nỉ, ông Vinh bắt tôi phải quỳ xuống xin lỗi thì mới mở cổng. Bên cạnh đó, ông Vinh còn bóp cổ tôi gây ra những vết xước", anh Danh cho biết.

Tánh Linh hiện đang xây dựng, phát triển những điểm du lịch hấp dẫn, thân thiện, mến khách. Nhưng với vụ việc vừa xảy ra đã khiến du khách không khỏi bức xúc, vì vậy cần làm rõ và xử lý nghiêm. 

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
 Cử tri xã Thuận Minh: 
Kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến chế độ người có công
BTO-Tiếp tục chương trình làm việc, chiều ngày 8/5, bà Phạm Thị Hồng Yến - Ủy viên Thường trực Ủy ban Kinh tế của Quốc hội, Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Thuận Minh – huyện Hàm Thuận Bắc trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV và trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri các kỳ tiếp xúc trước. Cùng dự buổi tiếp xúc còn có lãnh đạo chính quyền địa phương, đại diện các sở, ban, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cán bộ xã Đức Thuận tự ý khóa cửa khu du lịch Thác Bà?