Theo dõi trên

Cần sớm sửa chữa đường ĐT719 đoạn từ Ngã 3 Kê Gà đến cầu Đá Dựng

22/09/2016, 07:53 - Lượt đọc: 24

BTO- Tuyến đường ĐT719 là tuyến đường huyết mạch trong việc phát triển kinh tế, xã hội và du lịch của địa phương. Toàn tuyến ĐT719 có tổng chiều dài gần 62km. Có điểm đầu kết nối từ Ngã 3 Tiến Lợi và kết thúc tại ngã 4 quân Cảnh.

Hiện nay, tuyến ĐT719 đoạn từ Ngã 3 Kê Gà đến ngã 4 quân Cảnh qua thời gian sử dụng đã lâu, đến nay nhiều đoạn đã xuống cấp trầm trọng. Tuy đoạn đường có chiều dài hơn 30km nhưng phương tiện khi lưu thông qua đây cứ nơm nớp lo sợ những ổ voi khổng lồ án ngữ toàn mặt đường như thách thức người và phương tiện tham gia giao thông.

 Nhiều người tham gia giao thông khi đi trên đoạn tuyến này lo lắng vì tình trạng “ổ gà”, “ổ voi” dày đặc như hiện nay. Nhiều vị trí nước đọng thành vũng lớn gây té ngã do lạc tay lái.

Trước những tồn tại và nguy cơ tiềm ẩn mất an toàn giao thông trên tuyến đường này, các ngành chức năng cần sớm có kế hoạch nâng cấp, sửa chữa, khắc phục những hư hỏng của tuyến đường và có biện pháp ngăn chặn, xử lý những xe chở hàng trọng tải lớn đi lại trên tuyến đường nhằm bảo vệ và đảm bảo an toàn cho người và các phương tiện khi tham gia giao thông trên tuyến.

                                            
      Ổ voi án ngữ giữa hai đầu cầu
   
      Xe Honda phải chạy giữa đường tránh ổ gà
   
      Nước ứ đọng không có chỗ thoát

H.T.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần sớm sửa chữa đường ĐT719 đoạn từ Ngã 3 Kê Gà đến cầu Đá Dựng