Theo dõi trên

Cảng vụ Hàng hải Bình Thuận thông báo tìm chủ sở hữu các tài sản chìm đắm trôi nổi tại bờ biển Phú Quý

07/09/2023, 15:42

Cảng vụ Hàng hải Bình Thuận thông báo tìm chủ sở hữu các tài sản chìm đắm trôi nổi tại bờ biển Phú Quý, huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận, cụ thể như sau:

1. Phương tiện ca nô

Tên và đặc điểm tài sản chìm đắm: ca nô đã qua sử dụng, không có biển số; màu sơn: màu xám; chất liệu: composite, kích thước: dài 14m, rộng 3m, phía trước có 06 khoang chứa hàng (bên trong khoang được sơn màu xanh), phía sau có 01 ca bin, không có các thiết bị máy móc chỉ còn lại vỏ.

2. Phương tiện sà lan

Tên và đặc điểm tài sản chìm đắm: sà lan đã qua sử dụng, không rõ số đăng ký, kích thước dài 14m, rộng 3,5m, cao 1m; được làm bằng sắt, bên ngoài được sơn màu gi đã bị hoen rĩ sét.

3. Phao báo hiệu

Tên và đặc điểm tài sản chìm đắm: phao báo hiệu hàng hải, có hình trụ tròn, màu vàng, chất liệu vỏ bằng nhựa tổng hợp, cao khoảng 1,5m, đường kính khoảng 2,4m; Phần chìm: hình trụ tròn (dạng chân đế) bằng kim loại; dài khoảng 1,5m; đường kính đầu gắn với phần nổi khoảng 40cm, đầu còn lại khoảng 80cm.

Chi tiết được đăng trên Website Cảng vụ Hàng hải Bình Thuận tại liên kết: https://cangvuhanghaibinhthuan.gov.vn/thong-bao-ve-viec-tim-chu-so-huu-cac-tai-san-chim-dam-troi-noi-tai-bo-bien-phu-quy-huyen-phu-quy-tinh-binh-thuan/

.


(0) Bình luận
Bài liên quan
LaDo Taxi Bình Thuận:
Tặng học bổng cho học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn
Sáng nay (5/9), trong không khí hân hoan của lễ khai giảng năm học mới, LaDo Taxi Bình Thuận đã trao tặng những phần quà cho các em học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn ở thị xã La Gi và TP. Phan Thiết.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảng vụ Hàng hải Bình Thuận thông báo tìm chủ sở hữu các tài sản chìm đắm trôi nổi tại bờ biển Phú Quý