Điện lực Phan Thiết thông báo Quý khách hàng như sau:
Trường hợp khách hàng còn nợ tiền điện, EVNSPC sẽ có thông báo tiền điện thông qua SMS hoặc Zalo có tên thương hiệu EVNSPC hoặc từ email cskh@evnspc.vn, hoặc qua app chăm sóc khách hàng EVNSPC CSKH, hoặc nhân viên điện lực sẽ gọi điện để thông báo khách hàng thanh toán đúng hạn và thông báo tạm ngưng cung cấp điện sau 15 ngày và 2 lần thông báo.
Ngoài ra, để giải quyết yêu cầu khác của khách hàng, nhân viên Điện lực sẽ liên hệ trực tiếp khách hàng để xác nhận thông tin, một số trường hợp liên hệ khách hàng để cập nhật lại thông tin số điện thoại, email, chủ thể hợp đồng, địa chỉ sử dụng điện,...
Tất cả các trường hợp khi liên hệ khách hàng, nhân viên điện lực đều có xưng danh, thông báo là nhân viên Điện lực Phan Thiết và kèm thông tin khách hàng rõ ràng.
Để tránh những thiệt hại đến khách hàng từ những trường hợp giả mạo, Điện lực Phan Thiết xin cảnh báo: nếu khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh "Công ty Điện lực" hoặc "Trung tâm Chăm sóc khách hàng" nhưng không nói rõ tên, địa bàn quản lý của Điện lực, hoặc thông tin không rõ ràng, minh bạch, hoặc yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin như tên, địa chỉ, số tài khoản... vui lòng thông báo ngay cho EVNSPC qua số tổng đài 19001006 hoặc 19009000 để chúng tôi có biện pháp hỗ trợ xử lý kịp thời.
Trong trường hợp khách hàng có các nhu cầu về điện, xin vui lòng liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNSPC thông qua:
- Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001006 hoặc 19009000;
- Ứng dụng chăm sóc khách hàng trên các thiết bị di động thông minh EVNSPC CSKH;
- Cổng thông tin Zalo EVNSPC;
-Website: https://cskh.evnspc.vn;
-Cổng dịch vụ công quốc gia: https://dichvucong.gov.vn;
-Email: cskh@evnspc.vn.