Theo dõi trên

Cảnh sát cơ động trao 40 phần quà tại xã Phong Phú

12/04/2018, 14:57

BTO- Ngày 11/4, Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động số 4- E25 (đóng chân tại xã Hàm Mỹ, Hàm Thuận Nam) đã tổng kết công tác hành quân dã ngoại tại xã Phong Phú, huyện Tuy Phong.

                
      Trao quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, trong 20 ngày hành quân dã ngoại tại xã Phong Phú, 40 lượt cán bộ chiến sĩ của Tiểu đoàn đã học tập, huấn luyện và xây dựng, thực hành các phương án tác chiến như: phục kích, tập kích vây bắt đối tượng trên địa bàn rừng núi; xây dựng phương án giải tán đám đông, gây rối tại UBND xã Phong Phú. Đơn vị đã phối hợp với Công an, Quân sự xã tổ chức 7 đợt tuần tra, kiểm soát đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn với 42 lượt cán bộ chiến sĩ tham gia.

Cũng trong đợt hành quân dã ngoại này, cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn còn kết hợp với chính quyền địa phương phát hoang  bụi rậm, dọn vệ sinh môi trường trong các khu vực Trạm Khuyến nông, các trường học và trên các tuyến đường giao thông của xã. San lấp mặt bằng, nạo vét kênh mương dẫn nước, đắp đường tại các thôn 1, thôn 2, thôn Tuy Tịnh I, Tuy Tịnh II, thôn Ma Nhé... với hơn 12km. Kết hợp với quân y của Trung đoàn và Trạm Y tế xã Phong Phú khám và cấp thuốc cho 40 người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình có công với cách mạng. Ngoài ra, đơn vị còn tổ chức nhiều hoạt động giaolưu thể thao với Chi đoàn các thôn, cán bộ, công nhân viên của xã Phong Phú.

 Nhân dịp này, Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động đã kết hợp với các mạnh thường quân trao tặng 40 phần quà (mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng) cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn và ủng hộ cho Quỹ Khuyến học của xã.

Đình Nhượng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảnh sát cơ động trao 40 phần quà tại xã Phong Phú