Theo dõi trên

Cấp phát thuốc, tặng quà cho 120 trẻ mồ côi

04/06/2023, 10:10

Ngày 3/6, Phòng Khám Đa khoa Sài gòn Kim Cương phối hợp với Chi đoàn, Hội phụ nữ, Công đoàn Phòng cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an tỉnh) và Chi hội Tâm Đức tổ chức chương trình Tháng hành động vì trẻ em tại Chùa Thiện Tâm (khu phố 1, thị trấn Tân Minh, Hàm Tân).

Tại đây, các y, bác sĩ đã thăm khám sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho các em nhỏ. Bên cạnh đó, đoàn còn trao tặng quà, bánh các nhu yếu phẩm cần thiết như gạo, mì tôm, sữa… cho 120 trẻ mồ côi với tổng số tiền hoạt động 40 triệu đồng.

Khám, cấp phát thuốc miễn phí

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của xã hội quan tâm đến trẻ em, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em nghèo và trẻ em mồ côi.

Các em nhỏ Chùa Thiện Tâm

C.TƯỜNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thăm, tặng quà cho trẻ em mồ côi, khuyết tật
BTO- Chiều tối ngày 1/6, Chi đoàn Văn phòng Sở Nông nghiệp & PTNT phối hợp với Câu lạc bộ Nữ Doanh nhân tỉnh Bình Thuận đến thăm, tặng quà cho trẻ em mồ côi, khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn và thăm hỏi người già không nơi nương tựa tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Bình Thuận. Đoàn đã trao 31 suất quà (23 trẻ em và 8 người già), mỗi suất trị giá 350 ngàn đồng, gồm gạo, sữa, bánh kẹo. Tổng giá trị các phần quà hơn 10 triệu đồng.
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cấp phát thuốc, tặng quà cho 120 trẻ mồ côi