Theo dõi trên

Cát Vạn Lợi tham gia Doanh nghiệp tiên phong (PE) do USAID tài trợ - Nâng cao năng lực cạnh tranh

30/05/2024, 19:36

Công ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi là một trong những doanh nghiệp hàng đầu ngành vật tư cơ điện tại Việt Nam.

Công ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi có 2 nhà máy sản xuất với quy mô lên đến 15.000m2 và công suất hơn 10.000 tấn thép mỗi năm, chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm như: ống luồn dây điện G.I, ống ruột gà lõi thép, thanh chống đa năng Unistrut, hệ thống chống sét & tiếp địa, máng cáp dạng lưới... cho các công trình trọng điểm trong nước.

Các sản phẩm vật tư cơ điện và phụ kiện do Cát Vạn Lợi sản xuất đạt chuẩn quốc tế.

Bên cạnh đó, tầm nhìn của Cát Vạn Lợi không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước, mà còn hướng tới việc mở rộng sang các thị trường quốc tế. Chính vì vậy mà doanh nghiệp đã đăng ký tham gia chương trình "Doanh nghiệp Việt Nam tiên phong (PE)" do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tài trợ.

Chương trình PE sẽ diễn ra trong giai đoạn 2020 – 2025 và đã hỗ trợ kỹ thuật cho 5.000 doanh nghiệp tăng trưởng, giúp 240 doanh nghiệp tham gia vào thị trường quốc tế. Đặc biệt là 35 doanh nghiệp tiên phong đã nhận được gói hỗ trợ, trong đó có Cát Vạn Lợi - một trong những doanh nghiệp nổi bật trong lĩnh vực cung cấp vật tư cơ điện tại Việt Nam.

Trong dự án lần này, Cát Vạn Lợi sẽ được hỗ trợ đẩy mạnh đổi mới sáng tạo, áp dụng công nghệ và các mô hình kinh doanh bền vững nhằm nâng cao năng suất và hiệu quả kinh doanh. Sau khi dự án kết thúc, doanh nghiệp sẽ dễ dàng tiếp cận các thị trường mới, nâng cao năng lực cạnh tranh và tăng năng suất, hiệu quả sản xuất.

Cát Vạn Lợi là tấm gương điển hình trong việc tận dụng các cơ hội để phát triển doanh nghiệp, nhằm củng cố niềm tin của khách hàng và xây dựng năng lực sản xuất đạt chuẩn quốc tế. Đây cũng là minh chứng cho tinh thần đổi mới, năng động và quyết tâm vươn lên của doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng.

Công ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Văn phòng: Số 47, đường số 12, khu dân cư Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900 5555 49

Website: www.catvanloi.com

Email: baogia@catvanloi.com

.


(0) Bình luận
Bài liên quan
Ống thép luồn dây điện ren IEC 61386 của Cát Vạn Lợi: Giải pháp tin cậy cho ngành cơ điện Việt Nam
Với những tính năng vượt trội, đáng tin cậy và đảm bảo an toàn hiệu suất cho hệ thống điện, ống thép luồn dây điện ren IEC 61386 của Công ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều dự án và công trình.
Nổi bật
Sơ kết công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng 6 tháng đầu năm
BTO-Sáng 24/6, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị sơ kết công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của ngành Kiểm tra Đảng tỉnh. Đồng chí Nguyễn Văn Quang - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cát Vạn Lợi tham gia Doanh nghiệp tiên phong (PE) do USAID tài trợ - Nâng cao năng lực cạnh tranh