Theo dõi trên

Ống luồn dây điện Cát Vạn Lợi - Bảo vệ hệ thống điện công trình

21/05/2024, 15:55

Trong ngành công nghiệp xây dựng, việc sử dụng vật tư cơ điện chất lượng là điều hết sức quan trọng để đảm bảo sự an toàn và bền vững cho các công trình. Công ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi đã khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong lĩnh vực này thông qua việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm chất lượng, đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

Cát Vạn Lợi tự hào với sản phẩm ống luồn dây điện G.I và phụ kiện, cũng như thang máng cáp đáp ứng chứng nhận hợp quy và quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16:2023/BXD về khả năng chống cháy lan. Riêng thang máng cáp phải đảm bảo thêm khả năng chịu tải làm việc an toàn (Safe working load – SWL). Quá trình kiểm tra sản phẩm được thực hiện theo phương thức 5 - thử nghiệm mẫu điển hình, đảm bảo tính an toàn và chất lượng tại nhà máy và trên thị trường.

Các sản phẩm vật tư cơ điện và phụ kiện do Cát Vạn Lợi sản xuất đạt chuẩn quốc tế

Ống luồn dây điện G.I của Cát Vạn Lợi được làm từ thép nguyên chất chất lượng cao và được mạ kẽm nhúng nóng. Sản phẩm này cũng có tuổi thọ và độ bền sử dụng lên đến 50 năm. Ngoài ra, ống G.I cũng chịu được nhiệt độ cao lên đến 1.093°C trong 4 giờ liên tục, chống cháy lan hiệu quả và đảm bảo an toàn cho hệ thống dây điện.

Tất cả các sản phẩm của Cát Vạn Lợi được kiểm tra và đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn như UL, ANSI, BS, JIS, IEC,... Điều này đảm bảo rằng các sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật và an toàn quốc tế. Ngoài ra, Cát Vạn Lợi cũng thực hiện và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 trong quá trình sản xuất.

Công ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Văn phòng: Số 47, đường số 12, khu dân cư Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900 5555 49

Website: www.catvanloi.com

Email: baogia@catvanloi.com

,


(0) Bình luận
Bài liên quan
Ống thép luồn dây điện ren IEC 61386 của Cát Vạn Lợi: Giải pháp tin cậy cho ngành cơ điện Việt Nam
Với những tính năng vượt trội, đáng tin cậy và đảm bảo an toàn hiệu suất cho hệ thống điện, ống thép luồn dây điện ren IEC 61386 của Công ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều dự án và công trình.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ống luồn dây điện Cát Vạn Lợi - Bảo vệ hệ thống điện công trình