Theo dõi trên

Central Pharmacy (TrungTamThuoc.com): Dược sĩ tận tâm, niềm tin trao gửi

16/09/2022, 15:11

Dưới sự điều hành của Dược sĩ Lưu Văn hoàng, Giám đốc điều hành kiêm dược sĩ của Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư An Huy, nhà thuốc Central Pharmacy đã trở thành địa chỉ tin cậy cho mọi nhà,

Central Pharmacy cung cấp giải pháp mua thuốc online với hệ thống tư vấn nhiệt tình

Ngày nay, mua hàng qua mạng không còn xa lạ với bất kỳ ai, đặc biệt là lứa tuổi từ 18 đến 40 tuổi. Ngoài ra, với những người lớn tuổi ít tiếp xúc với công nghệ thì việc mua thuốc trực tuyến không chỉ là một lựa chọn mà còn mang lại rất nhiều lợi ích.

Điều mọi người lo lắng về việc mua thuốc online là không được tư vấn kỹ càng như đến trực tiếp. Tại Central Pharmacy, những lo lắng này dường như hoàn toàn có thể được giải quyết. Hotline của Central Pharmacy là 1900 888 633 luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng và tư vấn hiệu quả để khách chọn lựa sản phẩm, thuốc, vật tư phù hợp nhất.

Hệ thống nhà thuốc trực tuyến trên website hoạt động ổn định, thuận tiện cho khách hàng

Dược sĩ Lưu Anh, CEO nhà thuốc Central Pharmacy cam kết cung cấp thuốc cho người tiêu dùng thông qua đường dây nóng và các cuộc trò chuyện trên web, đồng thời chuyển hàng đến địa điểm của khách hàng thông qua các công ty chuyển phát. Ngoài ra, trang web trungtamthuoc.com cung cấp mô tả sản phẩm rất rõ ràng, liều lượng, tác dụng phụ,..từ đó mà bất kỳ khách hàng cũng dễ dàng tìm kiếm thông tin về thuốc và nguồn gốc, công ty sản xuất.

Central Pharmacy với chất lượng dịch vụ luôn hoàn thiện tối đa, cung cấp sản phẩm với giá ổn định để duy trì chất lượng. Hơn hết, nhà thuốc còn sở hữu những dược sĩ nhiệt tình, chu đáo, luôn đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình dùng thuốc và các vật tư, sản phẩm từ đơn vị. Quý khách hàng lưu ý Central Pharmacy chỉ có duy nhất 1 website trungtamthuoc.com để kết nối và cung cấp thuốc, tư vấn cho khách hàng, mọi website khác sử dụng thương hiệu của nhà thuốc đều là giả mạo.

QC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Công ty ĐHĐ thực hiện tốt các quy định của pháp luật về quản lý hồ, đập thủy điện
Đó là kết luận của đoàn công tác Cục Kỹ thuật an toàn và Môi trường công nghiệp - Bộ Công Thương tại chuyến công tác kiểm tra, đánh giá an toàn hồ, đập hồ chứa thủy điện thuộc địa bàn các tỉnh Lâm Đồng, Đắk Nông và Bình Thuận từ ngày 7/9/2022 đến ngày 09/9/2022.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Central Pharmacy (TrungTamThuoc.com): Dược sĩ tận tâm, niềm tin trao gửi