Theo dõi trên

Chấm dứt hoạt động dự án Nghĩa trang sinh thái Bắc Phan Thiết

05/04/2021, 17:09

BTO- UBND tỉnh vừa có công văn thống nhất việc chấm dứt hoạt động và thu hồi Giấy chứng nhận đầu tư dự án Nghĩa trang sinh thái Bắc Phan Thiết tại thị trấn Phú Long, huyện Hàm Thuận Bắc của Công ty Cổ phần Đại Tống - Nam Thái Sơn.

UBND tỉnh đã giao Sở Kế hoạch và Đầu tư thực hiện thủ tục chấm dứt hoạt động và thu hồi dự án theo quy định của Luật Đầu tư năm 2020.

Được biết, dự án Nghĩa trang sinh thái Bắc Phan Thiết có quy mô 124 ha, được UBND tỉnh chấp thuận đầu tư lần đầu vào tháng 3/2014, do Công ty cổ phần Đại Tống - Nam Thái Sơn làm chủ đầu tư. Mục tiêu của dự án là nơi an nghỉ cao cấp dành cho người đã khuất và là một điểm thu hút khách tham quan theo dạng du lịch sinh thái.

Tuy nhiên đến nay dự án đã kéo dài hơn 7 năm, mặc dù đã được UBND huyện Hàm Thuận Bắc tích cực hỗ trợ trong việc phê duyệt phương án bồi thường, hỗ trợ giải phóng mặt bằng nhưng chủ đầu tư không đủ năng lực thực hiện, nên UBND tỉnh thống nhất việc chấm dứt hoạt động và thu hồi Giấy chứng nhận đầu tư dự án.

Hoàng Minh Thuần



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chấm dứt hoạt động dự án Nghĩa trang sinh thái Bắc Phan Thiết