Theo dõi trên

Chào đón mùa hè thú vị tại The Cliff resort

04/05/2017, 10:52

 BTO- Chào đón mùa hè 2017, The Cliff resort vừa khai mạc Chương trình Hello Sunny với nhiều hoạt động thú vị và hết sức ấn tượng. Đến với Hello Sunny, du khách sẽ dễ dàng tìm lại những hình ảnh tuổi thơ trong đó với những trò chơi dân gian như thả diều, xây lâu đài cát, lội nước, tắm biển… Hơn thế, đến The Cliff resort thời điểm này sẽ được tham gia các hoạt động nhà phao trượt nước, xe điện cân bằng, làm bánh cupcake, trồng cây mùa hè….

Đặc biệt, du khách sẽ được tặng ngay một phần lẩu thả khi tham gia chương trình này. Đây là các hoạt động sẽ diễn ra xuyên suốt mỗi ngày trong mùa hè Hello Sunny tại The Cliff. Được biết, tại dịp lễ 30/4 vừa qua, The Cliff tổ chức lễ hội thả diều thu hút khá đông du khách đến tham quan và vui chơi. Tung bay trên bầu trời là những chú diều to, dài lên đến 20 – 30m như bạch tuộc, cá đuối, chim đại bàng, hay cánh diều nhỏ nhắn, xinh xắn đủ màu sắc: đỏ, xanh, cam, vàng,… tạo nên bức tranh sống động giữa thiên nhiên. Rất nhiều du khách đến với The Cliff cảm thấy rất tuyệt vời khi được đắm mình trong những hoạt động giải trí ấn tượng. Không chỉ người lớn, trẻ em còn được thỏa thích vui đùa trên cát với nhiều vật dụng mình ưa thích. Với rất nhiều hoạt động thú vị,  rất đông du khách trong và ngoài nước luôn tìm đến đây vào dịp hè để có những ngày nghỉ thật tuyệt vời nhất bên bờ biển xanh.

 

Chương trình Hello Sunny có giá 4,900,000 VND/ 3 ngày 2 đêm, 2 người lớn và 2 trẻ em, phòng Azul Sea View với nhiều ưu đãi và hoạt động vui chơi miễn phí đang chờ đón bạn. Được biết, đây là hoạt động thường niên được tổ chức hàng năm tại The Cliff resort để nhằm thu hút du khách đến với biển xanh, nắng vàng ở Phan Thiết, Bình Thuận.

K.Ngọc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chào đón mùa hè thú vị tại The Cliff resort