Theo dõi trên

Chi đoàn Tỉnh đoàn: Nhiều hoạt động nổi bật trong Tháng Thanh niên

01/04/2021, 17:14

BTO- Trong tháng 3 (Tháng thanh niên) vừa qua, với tinh thần xung kích, sáng tạo và tình nguyện của tuổi trẻ, đoàn viên Chi đoàn Tỉnh đoàn đã tích cực triển khai nhiều chương trình hoạt động hướng về cơ sở.

                
      Tặng 100 chiếc giường cho trẻ em xã La Dạ.

Với tinh thần tương thân, tương ái, đoàn viên chi đoàn đã trao tặng 100 chiếc giường cho trẻ em vùng cao xã La Dạ. Đây là một trong những chương trình trọng tâm thể hiện sự quan tâm đến các em thiếu nhi của Chi đoàn. Bên cạnh đó, Chi đoàn Tỉnh đoàn còn phối hợp với các cơ sở đoàn khác cùng người dân tại nhiều địa phương ra quân dọn dẹp kênh mương, tập hợp đoàn viên thanh niên hoàn thành Công trình tuyến đường hoa thanh niên. Đồng thời san đất trồng hoa trong lốp xe đã qua sử dụng, tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp và tuyên truyền nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho người dân, với tổng kinh phí công trình là 15 triệu đồng.

                
      Đoàn viên chi đoàn trồng cây bảo vệ môi trường.

Với tính chất đặc thù của cơ sở đoàn, cũng như để đem lại sự đoàn kết và nhiệt huyết trong tập thể Chi đoàn, Ban chấp hành Chi đoàn cũng đã quan tâm, nghiên cứu các phong trào, hoạt động phù hợp với tổ chức chi đoàn, để qua đó trao dồi, tích lũy kinh nghiệm chuyên môn thông qua các hoạt động phối hợp với các cơ sở đoàn, để đổi mới nâng cao chất lượng hoạt động đoàn trong thời gian tới. 

Tháng thanh niên 2021, đoàn viên Chi đoàn Tỉnh đoàn đã tiếp tục khẳng định sự sáng tạo, nhiệt huyết, xung kích trong thi đua xứng danh người Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh.

Tô Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chi đoàn Tỉnh đoàn: Nhiều hoạt động nổi bật trong Tháng Thanh niên