Theo dõi trên

Chi hội Doanh nhân trẻ Bình Thuận tại TP Hồ Chí Minh: Nhiều hoạt động ý nghĩa

28/10/2019, 15:48

BTO- Chi hội Doanh nhân trẻ Bình Thuận tại TP Hồ Chí Minh (Thuộc Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Thuận) gồm 25 thành viên, tập hợp các doanh nhân là con em quê hương Bình Thuận đang sinh sống và công tác tại TP Hồ Chí Minh.

Mới đây, Chi hội đã trao 20 suất học bổng cho sinh viên quê Bình Thuận có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại các trường Đại học tại TP Hồ Chí Minh, mỗi suất học bổng trị giá 2.000.000 đồng. Đây là hoạt động hàng năm của chi hội nhằm chia sẻ một phần khó khăn đối với sinh viên nghèo quê nhà, qua đó động viên các em luôn nỗ lực phấn đấu đạt thành tích tốt trong học tập. Trong tháng này, Chi hội còn tặng 30 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phong Nẫm, mỗi phần quà là 400.000 đồng và quà tặng kèm theo. Ngoài ra, Chi hội còn tổ chức Giải Tennis nhằm tạo sự giao lưu và gắn kết giữa các doanh nhân, cùng chung tay đóng góp xây dựng và phát triển quê hương Bình Thuận. Chi hội còn tổ chức cho hội viên trong Chi hội tham quan nhà máy, công ty, cơ sở sản xuất của hội viên tại TP Hồ Chí Minh nhằm trao đổi kinh nghiệm, học tập lẫn nhau trong sản xuất kinh doanh để cùng nhau phát triển.

                                            
   
      Tặng học bổng cho sinh viên.
   
      Tặng quà cho các em học sinh Phong Nẫm.
   
      Hội viên Chi hội Doanh nhân trẻ Bình Thuận tại TP Hồ Chí Minh trong    một lần tham quan công ty của Hội viên.

QT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cử tri kiến nghị cần quy định mức nồng độ cồn phù hợp với thực tế
BTO-Sáng 6/5, Đại biểu Quốc hội Trần Hồng Nguyên - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội và đại biểu Quốc hội Đặng Hồng Sỹ - Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Gia Huynh, huyện Tánh Linh để ghi nhận ý kiến của cử tri trước kỳ họp thứ 7 - Quốc hội khóa XV.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chi hội Doanh nhân trẻ Bình Thuận tại TP Hồ Chí Minh: Nhiều hoạt động ý nghĩa