Theo dõi trên

Cho cá ăn, một phụ nữ bị trượt chân té xuống hồ tử vong

03/10/2023, 09:14

Chiều 2/10, một phụ nữ 43 tuổi là giúp việc tại khu nhà vườn ở xã Hàm Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc khi cho cá ăn nhưng không may bị trượt xuống hồ cá và tử vong sau đó...

Theo trình bày của chủ nhà, thời điểm trên, chủ nhà không thấy người giúp việc đâu nên đi tìm thì phát hiện người này nằm tử vong dưới hồ cá trong vườn. Sự việc được trình báo công an đến hiện trường. Nạn nhân là bà C. (SN 1980, ngụ xã Hồng Liêm, Hàm Thuận Bắc).

z4746915239706_d8a31eccb589801ead9a6d6a54986b6c.jpg

Được biết, bà C. chỉ mới đến giúp việc tại đây khoảng 4 ngày. Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã đến khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera và trưng cầu khám nghiệm tử thi. Từ hình ảnh camera ghi lại cho thấy, nạn nhân bị trượt chân té xuống hồ khi cho cá ăn nhưng không được phát hiện sớm, dẫn đến tử vong.

Sau khi hoàn tất khám nghiệm, thi thể được bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự.

TẤN THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Lại xảy ra đuối nước trong vườn thanh long
Tại vườn thanh long của người dân ở thôn Thanh Phong, xã Tân Thuận (Hàm Thuận Nam) vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm.
Nổi bật
Cử tri thị trấn Thuận Nam kiến nghị đầu tư thêm hệ thống nước sinh hoạt
BTO-Trong khuôn khổ Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bình Thuận tiếp xúc cử tri tại huyện Hàm Thuận Nam, chiều nay 6/5, ông Nguyễn Hữu Thông, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh tiếp tục tiếp xúc cử tri thị trấn Thuận Nam, thông báo chương trình nội dung kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các sở (Nông nghiệp & PTNT, Giao thông Vận tải, Lao động Thương binh & Xã hội), lãnh đạo UBND huyện Hàm Thuận Nam và thị trấn Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cho cá ăn, một phụ nữ bị trượt chân té xuống hồ tử vong