Theo dõi trên

Chọn lọc các môn thể thao để tham dự Đại hội TDTT các cấp

26/06/2021, 08:38

BTO- Để chuẩn bị cho việc tổ chức Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Thuận lần thứ IX năm 2022, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch vừa đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố chủ động triển khai xây dựng kế hoạch tổ chức các môn thi đấu tại Đại hội Thể dục thể thao cấp mình đảm bảo theo đúng tinh thần chỉ đạo hướng dẫn của Ban Tổ chức Đại hội .

Hiện nay, với tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid- 19 diễn ra trên nhiều tỉnh, thành của cả nước, trong đó tỉnh Bình Thuận đã có ca nhiễm mới. Do đó,  UBND tỉnh và Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid- 19 của tỉnh đã ban hành nhiều văn bản chỉ đạo các đơn vị, địa phương trên địa bàn toàn tỉnh thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Các địa phương cần chọn lọc những môn thể thao để tổ chức tại Đại hội  cấp mình cho phù hợp (ảnh minh họa)

Trước tình hình trên,  Ban Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Thuận lần thứ IX  cũng đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục tiến hành rà soát, đánh giá tình hình cụ thể của từng địa phương cần chọn lọc các môn thể thao để tổ chức tại Đại hội  cấp mình phù hợp với tình hình, điều kiện của địa phương trong tình hình dịch bệnh được kiểm soát, nhưng phải đảm bảo tổ chức tối thiểu 5 môn thể thao đối với cấp xã, phường, thị trấn và 10 môn thể thao đối với cấp huyện, thị xã, thành phố theo quy định. Việc tổ chức các môn thể thao trong Đại hội, các địa phương phải chủ động triển khai sau khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát và các hoạt động trở về trạng thái bình thường.

P.L



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chọn lọc các môn thể thao để tham dự Đại hội TDTT các cấp