Theo dõi trên

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh chúc tết Báo Bình Thuận

06/02/2024, 10:20

Sáng 6/2, ông Đỗ Hữu Quy - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận đã đến thăm, chúc Tết tập thể cán bộ, công chức, viên chức Báo Bình Thuận nhân dịp Tết Nguyên đán – Xuân Giáp Thìn 2024.

dsc00475.jpg
dsc00471.jpg

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh chúc tết Báo Bình Thuận

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận đã gửi lời thăm hỏi, chúc Tết tập thể Ban Biên tập, phóng viên, biên tập viên, viên chức của Báo Bình Thuận. Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh ghi nhận những đóng góp tích cực trong việc phối hợp tuyên truyền giữa 2 đơn vị, vì sự phát triển chung của địa phương. Đặc biệt, năm 2023 Báo Bình Thuận đã đồng hành trong nhiều hoạt động của tổ chức Liên đoàn Lao động tỉnh , đưa nhiều tin, bài ,hình ảnh về người lao động trong sản xuất, kinh doanh đến gần hơn với đời sống nhân dân. Phản ánh nhiều hoạt động chăm lo cho người lao động tại địa phương, hỗ trợ kịp thời về vật chất lẫn tinh thần, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, thúc đẩy cho sự phát triển.

dsc00463.jpg

Tiếp đoàn, ông Đặng Sỹ Dũng – Phó Tổng biên tập Báo Bình Thuận đã ghi nhận và trân trọng cảm ơn Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh. Đồng thời cũng gửi lời thăm hỏi , chúc tết đến lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, tập thể cán bộ, công chức viên chức của đơn vị trong dịp Xuân mới, an hưởng một mùa xuân  hạnh phúc và nhiều may mắn.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Cần thực hiện công tác chống khai thác IUU với tinh thần quyết liệt hơn
Đây là một trong những ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang chủ trì cuộc họp lần thứ chín Ban Chỉ đạo Quốc gia về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không theo báo cáo và không theo quy định (IUU) diễn ra trực tiếp vào chiều 5/2 tại tỉnh Kiên Giang.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh chúc tết Báo Bình Thuận