Theo dõi trên

Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo: Hỗ trợ tàu cá bị nạn và tìm kiếm nạn nhân mất tích, tử vong trên biển

18/02/2021, 10:16 - Lượt đọc: 54

BTO- Chủ tịch UBND tỉnh đã có văn bản yêu cầu một số cơ quan, đơn vị liên quan hỗ trợ và tìm kiếm nạn nhân mất tích, tử vong trong vụ tàu BTh 89272 TS bị chìm ngày 15/2.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu: Bộ Chỉ huy bộ đội Biên phòng tỉnh chỉ đạo các đồn biên phòng trong khu vực, Hải đội 2 thông tin cho các tàu thuyền, ngư dân của tỉnh Bình Thuận hiện đang hoạt động gần khu vực nơi tàu cá BTh 89272 TS bị chìm, hiện còn 2 người bị mất tích và 3 người bị tử vong biết thông tin để hỗ trợ tìm kiếm, cứu vớt.

Đài Thông tin Duyên hải Phan Thiết phát thông tin tìm kiếm cứu nạn và Cảng vụ Hàng hải Bình Thuận phát thông báo để các tàu thuyền, phương tiện vận tải đang hoạt động trên biển hoặc đi ngang qua khu vực nơi tàu cá BTh 89272 TS bị chìm tăng cường quan sát, hỗ trợ tìm kiếm, cứu vớt nạn nhân nếu phát hiện. UBND và Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn thành phố Phan Thiết huy động các tàu cá của địa phương, Tổ đoàn kết trên biển phối hợp với UBND các huyện, thị xã ven biển thông tin cho các tàu cá hiện đang hoạt động trên biển biết thông tin để hỗ trợ tìm kiếm 2 nạn nhân còn đang mất tích và 3 nạn nhân bị tử vong. 

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với các Sở, ngành, địa phương có liên quan tổ chức thăm hỏi, động viên những người bị nạn và hỗ trợ chế độ chính sách kịp thời theo quy định.

Đ.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo: Hỗ trợ tàu cá bị nạn và tìm kiếm nạn nhân mất tích, tử vong trên biển