Theo dõi trên

Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Tập đoàn Novaland về tháo gỡ khó khăn

29/11/2022, 19:45 - Lượt đọc: 78,936

BTO- Chiều 29/11, Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Anh Dũng đã có buổi làm việc với Tập đoàn Novaland về những khó khăn, vướng mắc khi triển khai dự án trên địa bàn tỉnh và công tác phối hợp tổ chức Năm Du lịch quốc gia 2023. Cùng dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh, đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan và UBND TP. Phan Thiết.

chu-tich-dung.jpg
Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đại diện Tập đoàn Novaland đã báo cáo về tiến độ cũng như những khó khăn trong quá trình đầu tư các dự án trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, kiến nghị tháo gỡ vướng mắc một số thủ tục liên quan đến đất đai, đền bù giải tỏa và công tác quy hoạch, xây dựng. Qua đó, đẩy nhanh tiến độ triển khai nhằm sớm đưa dự án hoàn thành và đi vào hoạt động.

img_8392.jpg
Đại diện tập đoàn Novaland nêu kiến nghị

Sau khi nghe ý kiến đại biểu dự họp, Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Anh Dũng đánh giá cao Tập đoàn Novaland thời gian qua đã tập trung đầu tư các dự án, góp phần thay đổi diện mạo đô thị nông thôn, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội và giải quyết công ăn việc làm cho người lao động.

img_8394.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Anh Dũng chỉ đạo tại buổi làm việc

Đồng thời cho biết, Bình Thuận luôn chia sẻ, đồng hành cùng doanh nghiệp để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai dự án trên địa bàn tỉnh. Các kiến nghị của doanh nghiệp, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành liên quan nghiên cứu, có báo cáo đề xuất hướng giải quyết cụ thể trình UBND tỉnh xem xét, chỉ đạo.

img_8403.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh nêu ý kiến

Về công tác tổ chức Năm Du lịch quốc gia 2023, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh yêu cầu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh chuẩn bị nội dung để họp Ban Tổ chức Năm Du lịch quốc gia 2023 vào đầu tháng 12/2022. Trong đó, lưu ý chuẩn bị đầy đủ các nội dung liên quan, dự thảo kế hoạch chi tiết, thời gian, nguồn lực. Song song, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch khẩn trương có văn bản đề nghị các địa phương đăng ký hoạt động hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2023.

festival-novaword-anh-nl-1-.jpg
Festival Novaword (ảnh Ngọc Lân)

Liên quan đến công tác phối hợp tổ chức các hoạt động, lãnh đạo tỉnh giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với các sở, ngành liên quan làm việc với Tập đoàn Novaland để xác định lại cơ sở vật chất, địa điểm, cũng như nguồn lực hỗ trợ... để đưa vào kế hoạch thực hiện cụ thể. Riêng sự kiện Lễ công bố Năm Du lịch quốc gia và việc tổ chức Lễ hội đếm ngược (Countdown) chào năm mới 2023 sẽ được tổ chức vào tối 31/12/2022. UBND tỉnh giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch xây dựng kế hoạch chi tiết cho hoạt này, nhất là về nguồn kinh phí và đơn vị tổ chức.

K. HẰNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Kỷ niệm Ngày Di sản văn hóa Việt Nam (23/11): Phát huy giá trị di sản văn hóa, tạo cơ hội phát triển du lịch
Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa dân tộc là nhiệm vụ then chốt của Chiến lược phát triển văn hóa. Trong thời gian qua, việc bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa vật thể và phi vật thể trên địa bàn tỉnh ngày càng được quan tâm, chú trọng.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Tập đoàn Novaland về tháo gỡ khó khăn