Theo dõi trên

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong tiếp Ngài Meynardo LB. Montealegre -Đại sứ Cộng hòa Philippines tại Việt Nam

10/09/2022, 16:04 - Lượt đọc: 1,440

BTO-Chiều 10/9, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong đã có buổi tiếp Đại sứ Cộng hòa Philippines tại Việt Nam - Ngài Meynardo LB. Montealegre cùng đoàn công tác đã đến thăm, chào xã giao lãnh đạo tỉnh. Cùng đi có bà Lê Thị Phụng- Tổng sự danh dự Philippines tại TP. Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Viết Gia Huy- Phó Tổng lãnh sự danh dự tại TP.Hồ Chí Minh và ông Jose Mateo C.Mabagal viên chức lễ tân Đại sứ quán Philippines tại Hà Nội

dsc_2423.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong tiếp Ngài Meynardo LB. Montealegre -Đại sứ Cộng hòa Philippines tại Việt Nam
dsc_2417.jpg


Ngài Meynardo LB. Montealegre chúc mừng tỉnh Bình Thuận đã tổ chức thành công Lễ công bố cuộc thi “Khát vọng Việt Nam: Đưa Phan Thiết trở thành điểm đến du lịch MICE và Wellness (chăm sóc sức khỏe) hàng đầu thế giới năm 2045” thành công.
Ngài Đại sứ khẳng định, qua sự kiện này nhận thấy tầm nhìn xa của lãnh đạo tỉnh Bình Thuận, đây là thời điểm để phát triển du lịch và Bình Thuận đã đón đầu và nắm bắt thời cơ vàng; cùng với phát triển mạnh mẽ về hạ tầng và tiềm năng lợi thế thì tỉnh Bình Thuận nói chung và Phan Thiết nói riêng sẽ có sự phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Ngài Meynardo LB. Montealegre nhấn mạnh mối quan hệ hợp tác chặt chẽ 46 năm giữa Việt Nam và Philippines nói chung và giữa Bình Thuận với Philippines nói riêng  sẽ ngày càng lớn mạnh và tốt đẹp.
Ngài Đại sứ cho biết với vai trò và trách nhiệm của mình sẽ thúc đẩy phát triển hợp tác kinh tế hơn nữa giữa Việt Nam và Philippines ngày càng bền chặt.

dsc_2429.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong tặng tranh cát cho Ngài Meynardo LB. Montealegre -Đại sứ Cộng hòa Philippines tại Việt Nam
dsc_2426.jpg
Ngài Meynardo LB. Montealegre -Đại sứ Cộng hòa Philippines tại Việt Nam tặng  quà cho Chủ tịch UBND tỉnh


Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong trân trọng cảm ơn Ngài Đại sứ và đoàn công tác đã đến Bình Thuận và tham gia sự kiện công bố cuộc thi “Khát vọng Việt Nam: Đưa Phan Thiết trở thành điểm đến du lịch MICE và Wellness (chăm sóc sức khỏe) hàng đầu thế giới năm 2045”, đặc biệt là Ngài đại sứ đã có sự đánh giá cao kế hoạch, dự kiến của tỉnh trong việc phát triển du lịch thông qua sự kiện này.
Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu những tiềm năng, lợi thế và cơ hội đầu tư của tỉnh. Theo đó, tỉnh tập trung phát triển 3 trụ cột Công nghiệp, Du lịch và nông nghiệp công nghệ cao. Bên cạnh cũng đang từng bước hoàn thiện hạ tầng giao thông nhằm thu hút nhiều nhà đầu tư hơn nữa.
Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Ngài Đại sứ sẽ là cầu nối để thúc đẩy hợp tác đầu tư các lĩnh vực kinh tế, trong đó có du lịch và thúc đẩy mối quan hệ giao lưu nhân dân ngày càng bền chặt.

dsc_2432.jpg

ĐÌNH HÒA

Bài liên quan
Lễ công bố Cuộc thi Khát vọng Việt Nam
BTO-Hôm nay (10/9) tại Centara Mirage Resort (TP. Phan Thiết) đã diễn ra Lễ Công bố Cuộc thi “Khát vọng Việt Nam: Đưa Phan Thiết trở thành điểm đến du lịch MICE và Wellness hàng đầu thế giới năm 2045”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong tiếp Ngài Meynardo LB. Montealegre -Đại sứ Cộng hòa Philippines tại Việt Nam