Theo dõi trên

Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn tại Hàm Tân

08/02/2024, 15:26

Sáng 8/2, Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Anh Dũng đã thăm, chúc Tết gia đình chính sách tại huyện Hàm Tân nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh và UBND huyện Hàm Tân.

1.jpg
2.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Thạnh

Đến thăm, chúc tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Thạnh (SN 1929) và Thương - Bệnh binh Trần Văn Mười (SN 1943, ở thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân), Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình sinh hoạt và bày tỏ lòng tri ân đối với những hy sinh của Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Thạnh và ông Trần Văn Mười, cũng như các gia đình chính sách, người có công vì sự độc lập, tự do của Tổ quốc. Chủ tịch UBND tỉnh cũng bày tỏ mong muốn Mẹ và các gia đình chính sách tiếp tục sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo. Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, chăm lo đời sống các gia đình chính sách, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng ngày càng được nâng cao và động viên kịp thời về tinh thần đối với các gia đình chính sách, người có công mỗi dịp Tết đến Xuân về.

3.jpg
6.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết gia đình Thương - Bệnh binh Trần Văn Mười

Tiếp đó, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng 20 suất quà cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại xã Sông Phan. Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành luôn bố trí nguồn lực, dành sự quan tâm chăm lo đời sống các gia đình chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn có cuộc sống ngày càng tốt hơn. Những phần quà nhỏ trong dịp này thể hiện tình cảm, sẻ chia, với mong muốn mọi người ai cũng được đón Tết đầm ấm, vui vẻ, an toàn, hạnh phúc.

8.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho xã Sông Phan
10.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, động viên gia đình có hoàn cảnh khó khăn

9.jpg
14.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu chính quyền địa phương tiếp tục kiểm tra, rà soát các trường hợp người nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đảm bảo mục tiêu không để cho người dân nào không có Tết, không để cho mọi người vì khó khăn mà không có Tết. Trước thềm năm mới, Chủ tịch UBND tỉnh chúc các gia đình đón Tết vui tươi, đầm ấm.

NGUYỄN LUÂN

Bài liên quan

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh chúc tết Báo Bình Thuận
Sáng 6/2, ông Đỗ Hữu Quy - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận đã đến thăm, chúc Tết tập thể cán bộ, công chức, viên chức Báo Bình Thuận nhân dịp Tết Nguyên đán – Xuân Giáp Thìn 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn tại Hàm Tân