Theo dõi trên

Chuẩn bị chu đáo tuyên truyền Đại hội Hội Cựu chiến binh các cấp

10/08/2021, 09:04

BT- Năm 2022 là năm diễn ra Đại hội Hội Cựu chiến binh (CCB) các cấp và Đại hội đại biểu Hội Cựu chiến binh tỉnh Bình Thuận lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Đây là sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng, là ngày hội lớn của các cấp hội và toàn thể hội viên. Để triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác tuyên truyền theo yêu cầu Chỉ thị số 09 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy yêu cầu Ban Tuyên giáo (tuyên huấn) các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc, Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh phối hợp với hội CCB cùng cấp triển khai các hoạt động phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, đơn vị trong điều kiện phòng chống dịch Covid-19.

Trong đó tập trung tuyên truyền về kết quả, thành tích công tác đã đạt được của hội CCB các cấp trong nhiệm kỳ VI, các phong trào, hoạt động thi đua chào mừng đại hội. Cũng như nắm bắt dư luận xã hội, giải quyết kịp thời những vấn đề bức xúc của hội viên, giới thiệu và nhân rộng mô hình, điển hình tiên tiến của CCB trên các lĩnh vực, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Cơ quan truyền thông và sở, ngành liên quan xây dựng chuyên mục, chương trình, đưa tin kịp thời diễn biến đại hội các cấp, kết quả đại hội, tâm tư, nguyện vọng, những kiến nghị của các cấp hội và của hội viên CCB với Đảng, Nhà nước. Động viên văn nghệ sĩ sáng tác các tác phẩm văn học, nghệ thuật tôn vinh, ca ngợi bản chất, truyền thống cách mạng của “Bộ đội Cụ Hồ”, vai trò của lực lượng CCB trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị trên địa bàn tỉnh. Đồng thời tổ chức hoạt động văn hóa, văn nghệ, cổ động trực quan phù hợp với từng thời điểm trong điều kiện phòng chống Covid-19… 

T.Anh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuẩn bị chu đáo tuyên truyền Đại hội Hội Cựu chiến binh các cấp