Theo dõi trên

Chuẩn bị Đại hội thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” lần thứ VI

08/11/2018, 08:13

BT- Chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam (6/12/1989 - 6/12/2019), Hội CCB các cấp trong tỉnh sẽ tổ chức đại hội (hội nghị) thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” lần thứ VI (2014 - 2019).

Để các cấp hội tổ chức tốt hoạt động trong năm 2019, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã có công văn đề nghị Ban Thường vụ (BTV) các huyện, thị, thành ủy, Đảng ủy Khối cơ quan tỉnh, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh; sở, ngành liên quan và UBND các cấp tích cực phối hợp, hỗ trợ kinh phí và tạo mọi điều kiện để Hội CCB cấp mình tổ chức đại hội thi đua “CCB gương mẫu” lần thứ VI đảm bảo thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm. Các cơ quan thông tin truyền thông tăng cường công tác thông tin tuyên truyền về kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Hội CCB Việt Nam và đại hội thi đua “CCB gương mẫu”; trong đó chú ý tuyên truyền, nhân rộng những tấm gương hội viên CCB tiêu biểu, có thành tích nổi bật trong phong trào “CCB gương mẫu”. Đối với BTV Hội CCB tỉnh, căn cứ kế hoạch của Trung ương Hội CCB Việt Nam để hướng dẫn, chỉ đạo và tổ chức đại hội thi đua đảm bảo thiết thực, hiệu quả, tránh hình thức, lãng phí và đúng tiến độ.

N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuẩn bị Đại hội thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” lần thứ VI