Theo dõi trên

Chúc tết khách du lịch đến Bình Thuận ngày đầu năm mới

30/01/2022, 15:44

BTO- Chào đón tết cổ truyền Nhâm Dần cũng như xây dựng hình ảnh điểm đến an toàn, thân thiện và hấp dẫn, lãnh đạo tỉnh và ngành du lịch sẽ chúc tết những vị khách du lịch “xông đất” Bình Thuận và các doanh nghiệp du lịch vào sáng mùng 1 tết Nhâm Dần (1/2/2022).

anh-lanh-dao-so-chuc-tet-2021-2.jpg
Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chúc tết và lì xì cho khách du lịch đón tết cổ truyền tại Bình Thuận

Với ý nghĩa tạo không khí vui tươi, thân thiện và phù hợp với phong tục tập quán đón tết cổ truyền của người Việt Nam, lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch sẽ đến thăm, chúc tết, tặng quà và phong bao lì xì mừng năm mới cho khách du lịch đang lưu trú và đón tết cổ truyền tại Centara Mirage Muine và Sonata Resort; đồng thời, lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch cũng sẽ đến thăm, chúc tết, tặng hoa và phong bao lì xì cho Ban giám đốc cùng với nhân viên Cà Ty - Mũi Né Resort và Rock Water Bay Beach Resort.

Hoạt động chúc tết khách du lịch đang lưu trú và đón tết cổ truyền tại Bình Thuận của lãnh đạo tỉnh và ngành du lịch vừa thể hiện nét đẹp văn hóa tết Việt, vừa tạo ấn tượng trong lòng khách du lịch về hình ảnh một điểm đến an toàn, thân thiện và hấp dẫn. Đồng thời, đến thăm, chúc tết và tăng phong bao lì xì cho nhân viên các resort còn thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, động viên doanh nghiệp du lịch vượt qua khó khăn, vươn lên, cùng chung tay phục hồi hoạt động ngành du lịch Bình Thuận, hướng đến phát triển bền vững.

Với sự mến khách và chân tình của đất và người Bình Thuận vào ngày đầu năm mới Nhâm Dần sẽ là một thông điệp đẹp và ý nghĩa gửi đến mọi khách du lịch đã, đang và sẽ đến du lịch, tham quan và nghỉ dưỡng tại vùng đất thanh bình và sở hữu biển xanh, cát trắng, nắng vàng.

NGUYÊN VŨ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đỗ mai Phan Thiết nở rồi...
BTO- Đó là dòng thông tin mời gọi được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội mấy ngày qua khi mùa xuân đã ngấp nghé bên thềm thành phố Phan Thiết, rải nắng vàng khắp cung đường Võ Nguyên Giáp, vốn được mệnh danh là “con đường hoa đỗ mai”, đang nhuộm sắc hồng phấn từ hàng trăm cây đỗ mai dọc 2 bên đường.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chúc tết khách du lịch đến Bình Thuận ngày đầu năm mới