Theo dõi trên

Chung tay hỗ trợ tiêu thụ nhãn xuồng Thắng Hải

19/07/2021, 15:46

BTO- Hôm nay (19/7), Trung tâm Thông tin và Ứng dụng tiến bộ Khoa học công nghệ Bình Thuận đã tổ chức tiêu thụ khoảng 1 tấn nhãn xuồng cho người dân xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân. Hoạt động này thể hiện sự chung tay hỗ trợ giải quyết đầu ra cho sản phẩm nông nghiệp tại địa bàn được xây dựng nhãn hiệu tập thể “Nhãn xuồng cơm vàng Thắng Hải - Hàm Tân” đang gặp khó do ảnh hưởng của dịch Covid - 19.

Nhãn xuồng Thắng Hải bán trực tiếp tại Cửa hàng Giới thiệu và kinh doanh các sản phẩm khoa học công nghệ.

Thông qua kêu gọi trên mạng xã hội (FB: Cisti Bình Thuận), bày bán tại Cửa hàng Giới thiệu và kinh doanh các sản phẩm khoa học công nghệ (đường Võ Văn Kiệt - TP. Phan Thiết), nhãn xuồng Thắng Hải nhanh chóng được cán bộ, người lao động của nhiều sở ngành, cơ quan đăng ký ủng hộ. Qua đó, đơn vị hỗ trợ tiêu thụ nhãn xuồng Thắng Hải kịp thời “giải tỏa” hết sản lượng trong đợt này với giá bán không lợi nhuận là 100.000 đồng/bao nhãn hơn 5 kg.

Để thuận tiện vận chuyển và tiêu thụ, nhãn xuồng được vào bao với trọng lượng khoảng hơn 5 kg.

Đại diện Trung tâm Thông tin và Ứng dụng tiến bộ Khoa học công nghệ Bình Thuận cho biết, vài ngày tới đơn vị tiếp tục tổ chức thêm đợt tiêu thụ nhãn xuồng cơm vàng Thắng Hải. Trước khó khăn do tác động tiêu cực của dịch Covid - 19, việc hỗ trợ giải quyết đầu ra cũng như ủng hộ tiêu thụ loại trái cây đang vào mùa cho nhà nông là việc làm thiết thực…

Đ.Q



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chung tay hỗ trợ tiêu thụ nhãn xuồng Thắng Hải