Theo dõi trên

Cơ hội phát triển nghề nghiệp với chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh

05/09/2023, 06:02

Học tập và không ngừng nâng cao giá trị bản thân là điều kiện tiên quyết giúp mọi cá nhân trong xã hội đến gần hơn với cánh cửa thành công. Chính vì lý do đó, sở hữu tấm bằng thạc sĩ trong tay sẽ là một lợi thế rất lớn trong thời buổi hiện tại.

Nguồn nhân lực chất lượng cao đóng vai trò chi phối và quyết định trực tiếp lên sự phát triển kinh tế - xã hội của mỗi quốc gia. Đó cũng là một trong những mối quan tâm và ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp tại Việt Nam trong thời kỳ hội nhập kinh tế thế giới. Trường Đại học Phan Thiết hiện đang đào tạo thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh. Chương trình đào tạo được nhà trường thiết kế theo định hướng ứng dụng, có sự tiếp cận sâu rộng với thị trường lao động, đem đến cho người học hệ thống kiến thức chuyên môn liên quan đến: quản trị chiến lược, chiến lược marketing, hành vi tổ chức, quản trị tài chính; cùng các kỹ năng chuyên sâu về quản trị và điều hành các loại hình doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0. Tốt nghiệp thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Phan Thiết, học viên còn được trang bị rất nhiều kinh nghiệm thực tiễn phục vụ hiệu quả cho quá trình công tác ở môi trường thực tế.

hoc-phi-dai-hoc-phan-thiet-2.jpg

Mặt khác, Trường Đại học Phan Thiết đặc biệt quan tâm, đầu tư đến vấn đề cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học, đem đến cho người học những điều kiện học tập và nghiên cứu tiên tiến nhất. Đồng thời, đội ngũ giảng viên giảng dạy tại trường là các tiến sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực kinh tế - tài chính, sẽ luôn hỗ trợ nhiệt tình và tạo ra những trải nghiệm học tập chất lượng cho học viên.

1-3-.jpg

Việc đạt tiêu chuẩn kiểm định chương trình đào tạo thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh do Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Vinh chứng nhận, Trường Đại học Phan Thiết không chỉ thực sự khẳng định được uy tín và chất lượng của chương trình đào tạo nhà trường đang áp dụng, mà hơn hết còn có đầy đủ điều kiện mở ngành tiến sĩ quản trị kinh doanh trong thời gian tới. Điều này là cơ hội quý báu cho các học viên cao học có thể tiếp tục hành trình nâng cao trình độ ở bậc cao hơn ngay tại nhà trường sau khi tốt nghiệp thạc sĩ.

Với sự tập trung vào giáo dục chất lượng và ứng dụng thực tiễn, Trường Đại học Phan Thiết chắc chắn sẽ góp phần tích cực vào việc xây dựng các thế hệ nguồn nhân lực vững mạnh có trình độ cao, đáp ứng được yêu cầu phức tạp của môi trường lao động đầy thách thức trong bối cảnh toàn cầu hóa. Chương trình đào tạo, phương thức xét tuyển, kế hoạch tổ chức tuyển sinh… người học có thể xem chi tiết tại địa chỉ http://sdh.upt.edu.vn.#####rep...

Trường Đại học Phan Thiết tuyển sinh trình độ thạc sĩ năm 2023 – đợt 2
Ngành xét tuyển:
Quản trị Kinh doanh (Mã ngành: 8340101)
+ Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
+ Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Ngôn ngữ Anh (Mã ngành: 8220201)
Luật Kinh tế (Mã ngành: 8380107)

H.CHÂU


(0) Bình luận
Bài liên quan

Tặng học bổng cho 2 con của người dũng cảm cứu người tử nạn trong vụ cháy
BTO-Sáng nay (4/9), Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Thuận trao tặng học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” cho 2 con của anh Nguyễn Hữu Đốn – người tử vong khi dũng cảm cứu người trong vụ hoả hoạn ở một tiệm sửa xe trên đường Hải Thượng Lãn Ông, TP. Phan Thiết.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cơ hội phát triển nghề nghiệp với chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh