Theo dõi trên

 “Cò” taxi lộng hành ở Bệnh viện Đa khoa Nam Bình Thuận: Bí thư Đức Linh chỉ đạo làm rõ xử lý nghiêm

22/02/2017, 16:45

BTO - Sau khi Báo Bình Thuận Online phản ánh tình trạng “cò” taxi tranh giành khách trước Bệnh viện Đa khoa Nam Bình Thuận (xã Nam Chính, huyện Đức Linh), rất nhiều bạn đọc bức xúc và cho rằng sự việc này đã diễn ra trong thời gian dài. Trong clip phản ánh rõ một người phụ nữ không cho bệnh nhân gọi taxi bên ngoài bệnh viện vào, mà buộc phải đi hãng taxi do bà này chỉ định. Nếu bệnh nhân muốn đi taxi khác, phải đi bộ một quãng khá xa ra khỏi cổng bệnh viện. Với thái độ hung hăng, nhiều người cho rằng phải chăng người phụ nữ này có sự bảo kê?.

Trước sự việc trên, chiều qua 21/2, Bí thư Huyện ủy Đức Linh - Huỳnh Đa Trung đã có chỉ đạo các ngành liên quan sớm làm rõ sự việc và xử lý nghiêm các đối tượng liên quan, đồng thời có biện pháp chấn chỉnh, tránh làm ảnh hưởng đến uy tín của bệnh viện. Được biết, tình trạng lộn xộn này từng bị bệnh nhân phản ánh và các ngành chức năng huyện đã giải quyết dứt điểm, nhưng nay lại có dấu hiệu trở lại. Hiện nay, UBND huyện Đức Linh cũng đã có chỉ đạo làm rõ, chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin khi có kết quả xác minh. 

M.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
 “Cò” taxi lộng hành ở Bệnh viện Đa khoa Nam Bình Thuận: Bí thư Đức Linh chỉ đạo làm rõ xử lý nghiêm